Top con giáp có hung quan vây hãm, thị phi bủa vây trong tháng 7

Google News

Dưới đây là 3 con giáp xui xẻo nhất trong tháng 7 này, cẩn thận tiền mất tật mang, thị phi vây kín:

Tuổi Dần
Tuy tuổi Dần vẫn luôn cố gắng hết mình nhưng những gì họ thu về sẽ không được như ý.
Tuổi Dần là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 7/2019 vì trong khoảng thời gian này, vận thế của bản mệnh không tốt, có dấu hiệu tụt dốc không phanh, đặc biệt là trong công việc và vấn đề tài chính.
Top con giap co hung quan vay ham, thi phi bua vay trong thang 7
Ảnh minh họa. 
Mặc dù khoảng thời gian trước đó, đặc biệt là 3 tháng đầu năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần có thể có những tháng ngày bình yên, thu nhập tăng số nhưng tử vi học có nói, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 sẽ là lúc thử thách sự chịu đựng của họ.
Tuy tuổi Dần vẫn luôn cố gắng hết mình, công việc bận rộn luôn chân luôn tay nhưng những gì họ thu về sẽ không được như ý. Không chỉ vậy, tuổi Dần còn gặp hạn tiểu nhân nên bản mệnh thường xuyên rơi vào những tình huống chẳng đâu vào đâu.
Trong công việc thường ngày, tuổi Dần có thể gặp phải không ít sự ganh đua, mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp do bất đồng quan điểm.
Điều này khiến bản mệnh bị áp lực, sức khỏe thể chất và tinh thần đều bị hao hụt, từ đó mà tài chính bị suy giảm đáng kể, khiến tuổi Dần thường xuyên rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.
Tuổi Thìn
Trời sinh những người tuổi Thìn bản tính thông minh, nhiệt huyết với công việc và rất đáng tin cậy nên được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên.
Năm Kỷ Hợi 2019 được đánh giá là một năm khá tuyệt vời với tuổi Thìn khi chuyện công việc lẫn tình cảm đều được như ý muốn. Tuy nhiên, tháng 7/2019 lại là khoảng thời gian tuổi Thìn nên cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện làm ăn để tránh họa phá tài.
Theo tử vi học, tuổi Thìn là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 7/2019 vì trong khoảng thời gian này, tài vận của tuổi Thìn không ổn định, không thuận lợi trong việc đầu tư và gặp nhiều thị phi trong vấn đề tiền bạc.
Không chỉ vậy, trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn và đối phương cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có.
Do đó, trong khoảng thời gian này, tuổi Thìn không nên đầu tư mạo hiểm, chi tiêu quá đà mà chỉ nên tiếp tục nỗ lực làm việc và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp để vượt qua giai đoạn khó khăn này, chờ tới giai đoạn may mắn vào dịp cuối năm mới.
Tuổi Mão
Người tuổi Mão trong tháng 7/2019 sẽ gặp họa tiểu nhân. Không chỉ sự nghiệp, tài vận gặp nhiều đen đủi mà chuyện tình cảm cũng bị tiểu nhân hãm hại. Con giáp này nên cẩn thận tránh những việc liên quan đến vay mượn tiền bạc mà dễ bị tổn thất về tài chính, thậm chí là còn dính đến kiện tụng.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Mộc/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)