Top 3 con giáp có thể “lên voi xuống chó” trong tháng cô hồn

Google News

Trong tháng cô hồn 2018, 3 con giáp này chưa kịp vui mừng vì mọi chuyện thuận lợi thì lại phải buồn phiền vì xui xẻo ập đến bất ngờ. Do đó, những con giáp này phải đặc biệt cẩn thận.

Tuổi Hợi
Người tuổi Hợi trước tháng cô hồn 2018 vận trình đang vô cùng may mắn, phúc khí lên cao, được quý nhân phù trợ, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tài lộc dồi dào càng chẳng phải bàn, cuộc sống sung túc đủ đầy. Nửa cuối tháng 7/2018 dương lịch, con giáp này phúc lộc trời ban, tiền tiêu không hết.
Tuy nhiên, khi tháng 7 âm lịch đến, vận trình của con giáp này hoàn toàn đảo ngược, những may mắn trước đó bỗng chốc tan biến, chỉ còn lại khó khăn, trở ngại cùng bao điều xui xẻo ngoài ý muốn.
Top 3 con giap co the “len voi xuong cho” trong thang co hon
Ảnh minh họa. 
Lịch vạn niên, sang tháng 7 âm, tuổi Hợi gặp nhiều áp lực trong công việc. Những việc trước đó đang tiến triển tốt bỗng gặp trở ngại, vận trình sa sút nghiêm trọng. Con giáp này tinh thần suy sụp khi gặp phải quá nhiều thất bại trong cùng 1 lúc.
Bản mệnh dễ nảy sinh tranh chấp, bất đồng với đồng nghiệp. Tiền bạc cũng hao hụt đi nhiều, thu nhập không còn được thoải mái nữa. Nếu không tìm hiểu kĩ trước khi đầu tư thì khả năng thua lỗ là rất cao. Chuyện kinh doanh kém thuận, tiền lãi không đủ nhập hàng.
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng không thấy dấu hiệu khởi sắc, mối quan hệ dừng lại ở mức tìm hiểu, đôi bên chưa thực sự cuốn hút vì đối phương.
Tuổi Ngọ
Xem tử vi 12 con giáp tháng cô hồn, người tuổi Ngọ gặp phải nhiều chuyện không như ý. Điều này khiến cho bản mệnh không khỏi bất ngờ bởi trước đó, khi chưa sang tháng 7 âm, con giáp này làm gì cũng thuận lợi, mà dù có khó khăn cũng được quý nhân nâng bước, chuyện gì cũng sẽ qua.
Tiền bạc vốn đang rủng rỉnh, tiêu hết lại có nên con giáp này quen thói vung tay mua sắm, mà trong tháng cô hồn, tuổi Ngọ không còn được nhiều may mắn như trước nữa nên tiền chỉ có đi ra mà không thấy đi vào là bao, cuối cùng cháy túi là chuyện chẳng có gì phải ngạc nhiên.
Công việc bất thuận, cần bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều mới có được điều mình muốn. Song dồn quá nhiều sức vào công việc có thể khiến cho tinh thần kém tập trung, tuổi Ngọ cần đề phòng gặp phải tai nạn xe cộ. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để được dự báo vận cát hung chính xác, biết trước để xu cát tị hung.
Tuổi Mão
Người tuổi Mão trong nửa cuối tháng 7 âm lịch vận trình cực kì hanh thông, cầu được ước thấy, tiền bạc chẳng phải lo lắng bao giờ. Bao nhiêu chuyện vui tới tấp đến, quý nhân cũng luôn ở bên mình nên cuộc sống thảnh thơi nhẹ nhàng. Nhưng sang tháng cô hồn 2018, con giáp này lại phải chịu những cú shock khá lớn khi mọi chuyện thay đổi quá nhanh, từ may mắn trở thành xui xẻo, chẳng gặt hái được thành công mà toàn là thất bại.
Công việc khó khăn, mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên. Bản mệnh cảm thấy bế tắc khi những nỗ lực của mình không đem lại kết quả như mong đợi. Đôi lúc con giáp này đã nghĩ tới chuyện buông xuôi, bỏ mặc mọi thứ không quan tâm đến nữa. Xem lịch vạn niên 2018, tuổi Mão cũng không còn có thể thoải mái chi tiêu như trong tháng trước bởi vận trình tài lộc đã suy giảm dần, tuy chưa đến mức phải vay mượn khắp nơi nhưng cũng chẳng rủng rỉnh, dư dôi gì cho cam. Và nếu không cân nhắc lại những nhu cầu cá nhân, cân đối bảng chi tiêu mua sắm của bản thân trong tháng thì tuổi Mão sẽ thực sự gặp rắc rối về vấn đề tài chính.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)