Top 3 chàng giáp yêu vợ thương con nhất quả đất

Google News

Nếu chồng bạn thuộc top những con giáp yêu vợ như thế này thì hãy giữ họ thật chặt bên mình bằng tình yêu và sự tôn trọng. Chỉ cần thế là đủ để cả hai bên nhau đến răng long đầu bạc, tha hồ hưởng phúc.

Tuổi Sửu – yêu vợ, luôn hướng về gia đình
Theo Tử vi 12 con giáp, không phải là mẫu đàn ông ham vui, ham chơi, ngay từ lúc còn trẻ đàn ông tuổi Sửu cũng khá trầm lắng, hướng nội. Những người đàn ông tuổi này được đánh giá cao bởi tính cách chín chắn, trưởng thành.
Trước một việc gì họ cẩn thận đánh giá vấn đề, tìm hiểu kỹ rồi mới ra quyết định. Khi chọn bạn đời cũng vậy, họ phân vân khi lựa chọn nhưng một khi đã quyết thì đi theo quyết định đó đến cùng.
Top 3 chang giap yeu vo thuong con nhat qua dat
Ảnh minh họa. 
Khi làm việc họ luôn chăm chỉ, hết mình và có trách nhiệm. Nhờ đó, dù giai đoạn đầu có nhiều khó khăn nhưng sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, họ có thể vươn lên đến chức vụ quản lý, ông chủ. Đứng đầu danh sách con giáp yêu vợ chắc chắn là đàn ông tuổi Sửu. Trong hôn nhân, đàn ông tuổi Sửu là người tận tình, thương vợ yêu con và rất kính trọng bố mẹ vợ. Khi họ có tiền bạc, những người này cũng dành để chăm sóc cho vợ con mình.
Tuổi Mùi – Giỏi kiếm tiền, chu đáo
Không trầm lặng như tuổi Sửu, trái lại, đàn ông tuổi Mùi là những anh chàng hướng ngoại, sôi nổi. Những người này cực kỳ năng động, chăm chỉ và luôn tràn ngập năng lượng cả khi yêu lẫn khi làm việc. Họ không chỉ sôi nổi mà còn rất tinh tế, nhạy cảm và rất hiểu biết tâm lý phái đẹp nên người phụ nữ được họ yêu luôn có cảm giác mình là người hạnh phúc nhất thế gian.
Cuộc sống của họ luôn tràn ngập những điều thú vị. Đàn ông tuổi Mùi không tham tài lộc, danh lợi vì bản thân mà họ cố gắng làm việc cốt cũng chỉ là để lo cho vợ con có cuộc sống sung túc. Thế nên họ không dễ gì vì cám dỗ nhất thời mà bỏ mặc hạnh phúc gia đình.
Bên cạnh công việc, đàn ông tuổi Mùi thích nhất là chăm sóc vợ con thế nên không có gì khó hiểu khi tuổi Mùi đứng top 2 trong số các ông chồng thương vợ bậc nhất.
Tuổi Tuất - người đàn ông chung thủy
Đàn ông tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp yêu vợ, nhưng bằng hành động chứ không phải là lời nói sáo rỗng. Họ là những người rất chung thủy, chịu thương chịu khó và đáng tin cậy từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Có thể họ không quá nhiều tiền để cho bạn cuộc sống trong nhung lụa nhưng tình yêu và sự chăm sóc của họ khiến bạn cảm thấy an lòng.
Họ là những người đĩnh đạc, chín chắn đủ để bạn giao phó suốt cả cuộc đời. Sau khi kết hôn, họ sẽ hết lòng với vợ, con, sẽ cố gắng hết sức để vợ con có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Dù chính họ khó khăn nhưng họ sẽ không bao giờ để vợ con của mình chịu thiệt thòi.
Có thể bạn lo lắng vì mới đầu họ chưa có tiền bạc, gia sản trong tay nhưng hãy đừng ngừng động viên họ. Hãy cùng họ vun vén hạnh phúc, bạn sẽ không phải hối hận về quyết định của mình đâu. Sau những sóng gió ban đầu khi mới khởi nghiệp, thì sự nghiệp của đàn ông tuổi Tuất ổn định vào tuổi trung niên. Càng về sau càng giàu có.
* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo!
Theo Thu Ngân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)