Tiết lộ bí mật ít biết về tiền vệ Quang Hải

Google News

Sau khi phá tung lưới đội Qatar 2 lần, cái tên Nguyễn Quang Hải không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Không chỉ một hai trận, Quang Hải tiếp tục xuất hiện tại AFF Cup 2018 thực sự khẳng định ‘đẳng cấp’ chân sút của mình qua rất nhiều lần ghi bàn!

Những ngày gần đây, hình ảnh của cầu thủ Nguyễn Quang Hải sinh ngày 12/4/1997, tại Đông Anh, Hà Nội, đã tràn ngập các mặt báo. Anh chàng thuộc cung Bạch Dương này trở thành “người hùng” trong lòng người hâm mộ Việt.
Cao 1m68, gương mặt không quá điển trai nhưng Quang Hải luôn thu hút sự chú ý của người đối diện với ánh mắt sâu và thần thái ấn tượng. Thế nhưng, bạn có biết rằng, những gì mà tử vi – phong thủy nói về ‘chàng trai ấy’ còn bất ngờ hơn trên sân cỏ rất nhiều!
1. Tướng mặt
Quang Hải có khuôn mặt hình chữ Điền, cằm ngắn và hơi nhô về phía trước. Theo đó, trong nhân tướng học đây là tướng mặt phú quý, họ cương nghị, sống quyết đoán và có tính tự lập rất cao. Theo ngũ hành mệnh thì chàng tiền vệ thuộc ngũ hành Kim, đại diện của sự chín chắn, có vận số cuộc đời vô cùng tốt đẹp.
Tiet lo bi mat it biet ve tien ve Quang Hai
 
Quang Hải có vầng trán rộng và sống mũi cao, cánh mũi dày. Tất cả những nét kể trên là đặc điểm của người đàn ông trời phú có thiên chất thông minh, năng lực xuất chúng, biết tính toán, có đầu óc quan sát nhanh nhạy và có sức chịu đựng tốt, khả năng thích nghi cao.
Ngoài ra, gò má cao, đầy cho thấy Hải là người điềm tĩnh, sống tình cảm và có nghĩa khí. Tuýp người này luôn có những tham vọng, ước mơ lớn lao trong sự nghiệp nhưng lại chỉ cần một gia đình nhỏ bé, yên bình, muốn có một người vợ hiểu chuyện, biết sẻ chia.
Điểm đặc biệt nhất đó chính là tướng tai của Quang Hải. Nó cho thấy anh chàng có tinh thần ý chí mạnh mẽ, không bao giờ chịu đầu hàng trước khó khăn. Cũng nhờ năng lực và sự chăm chỉ khổ luyện, người này sẽ được trời ban phúc lộc, thành công trong sự nghiệp khi còn rất trẻ, có nhiều thành tích nổi bật, được mọi người quý trọng.
2. Con giáp
Quang Hải sinh năm 1997 tức năm Đinh Sửu. Sinh vào năm này, nam giới không phải chịu nhiều vất vả tinh thần lẫn vật chất. Họ nhanh chóng thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp, con đường công danh luôn rộng mở.
Người này có số mệnh cuộc đời tốt, bản tính hiền lành, thông minh, lương thiện. Họ biết nắm bắt thời cơ để thể hiện bản thân, tuy đôi lúc có chểnh mảng nhưng không ảnh hưởng nhiều đến kết quả cuối cùng. Về hậu vận sẽ sống hưởng thụ, tiền bạc nhiều tiêu không xuể.
Quang Hải thuộc mệnh Giang hạ Thủy (tức nước cuối sông) nên trong công việc luôn là “át chủ bài”, có vị trí khá tốt, thuận lợi để thể hiện năng lực bản thân. Đây là cung mệnh có phúc đức, thiên đức nên mọi chuyện trong cuộc sống đều hanh thông, tốt đẹp, như ý. Chỉ cần cố gắng làm việc lành, thiện, nỗ lực hết mình ắt sẽ được đền đáp.
3. Cung hoàng đạo
Quang Hải sinh ngày 12/4 nên thuộc cung Bạch Dương, đại diện cho sức mạnh thể chất vững vàng. Nhìn chung, những người đàn ông thuộc cung hoàng đạo này có tích cách mạnh mẽ, gan dạ, ý chí quyết tâm không bao giờ chịu thua ai.
Nhìn vào Quang Hải mỗi lần trên sân cỏ, ai cũng thấy được sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ của chàng tiền vệ, không bao giờ nao núng dù đội bạn có mạnh tới cỡ nào. Với tích cách của một Bạch Dương chính hiệu, Hải luôn tấn công chứ ít khi phòng thủ.
Ngoài ra, chàng trai này trong cuộc sống hàng ngày rất đơn giản, vui vẻ, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, tôn trọng.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Ngân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)