Tiết lộ 6 nét quý tướng của phụ nữ trời định phải giàu

Google News

Nếu may mắn có được 1 trong 6 nét quý tướng này thì nhất định nên giữ gìn đừng để mất vì sẽ đem lại may mắn phúc lộc đầy mình cho bạn đấy.

Cằm tròn
Ảnh minh họa. 
Ngày nay, mọi người hay chuộng “mốt” cằm V-line với chiếc cằm nhọn, do đó nhiều phụ nữ đã chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được kiểu cằm hợp thời. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng người phụ nữ có cằm tròn đầy đặn không những là những người thân thiện, dễ gần mà còn là người có tướng bẩm sinh “vượng phu hưng gia”.
Ngón tay thon dài búp măng
Những phụ nữ có bàn tay thon dài, búp măng, thực sự là những người có tướng số tiểu thư, sung sướng. Những người có bàn tay như vậy thường có tính độc lập, quyết tâm thăng tiến và có sự nghiệp riêng cho mình. Họ rất giỏi kiếm tiền và gánh vác công việc, vì thế thành công dễ đến cùng với phú quý, phúc lộc dành cho họ.
Mũi to
Theo nhân tướng học,mũi của người phụ nữ một phần liên quan đến sự nghiệp, một phần liên quan đến người chồng của họ.
Chính bởi vậy, những người con gái có mũi to thường có tính tự chủ lẫn ý chí phấn đấu vì sự nghiệp. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, phụ nữ có nét tướng này rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.
Lông mày rõ nét, đều nhau, không đứt đoạn
Lông mày có liên quan đến cặp mắt, là cửa sổ của tâm hồn một người giúp ta định hình rõ được tính cách và trí tuệ của họ. Phụ nữ có lông mày rõ nét, đều đặn, thanh tú, không bị đứt đoạn chứng tỏ vô cùng thông minh và khéo léo.
Tương lai vô cùng giàu sang phú quý. Đặc biệt, khi lông mày dài, tươi mịn và hướng cao về phía trán là báo hiệu một người phụ nữ phú quý vinh đạt, có phúc khí và được nhiều người nể trọng.
Tướng đi
Người phụ nữ có số sướng, sang quý thì đi chậm rãi, vững vàng, đĩnh đạc hiện lên cốt cách. Mặt không cúi gằm xuống đất, nhìn thẳng. Kiểu đi lục cục như gà mổ hay uốn lượn như dáng rắn là tướng đi không tốt của người phụ nữ cần phải tránh.
Vầng trán cao rộng
Người phụ nữ có điểm này rất thông minh, tài hoa, sắc sảo. Trong nhân tướng học vầng trán rộng, nhẵn biểu trưng cho sự cao quý, phóng khoáng, tướng mạo mẫu người này phù hợp với cuộc sống của những gia đình có gia thế, giàu sang, quyền quý.
Họ có khả năng ứng biến tốt, khéo léo xử lí mọi diễn biến tình huống trong gia đình để gìn giữ sự hòa thuận êm ấm.
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)