Lấy chồng ngay nếu gặp người đàn ông có nét mặt quý tướng này

Google News

Phụ nữ cả đời sung sướng, hạnh phúc, sống trong giàu có nếu như lấy được người đàn ông có những nét quý tướng sau đây.

Người đàn ông có vầng trán cao và rộng
Hầu hết những người đàn ông có vầng trán cao và rộng là những người có thiên chất, thông minh xuất chúng, họ có óc quan sát, khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng phong phú, dễ thích ứng hoàn cảnh thực tại.
Nhân tướng học, xem tướng đàn ông, nét quý tướng ở đàn ông
Nét tướng trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên. Về tình cảm, những người phụ nữ cạnh họ thường là những cô gái nội tâm, đạo đức tốt, có thể nói là “một cặp trời sinh”!.
Ảnh minh họa. 
Đàn ông có Thiên đình đầy đặn
Trong sách nhân tướng học, thiên đình chỉ vầng tráng, tức vầng trán đầy đặn và rộng là tướng phú quý. Kiểu đàn ông này không chỉ bản thân sẽ có vận mệnh tốt, mà còn mang đến may mắn cho người mình yêu.
Người đàn ông có đôi tai to và dầy
Đàn ông có tai to, dầy, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di lắc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình!
Người đàn ông có sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn
Nói về tướng mũi, người đàn ông có mũi không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn là tướng mũi đẹp. Người đàn ông có tướng mũi không quá to thì ít khi dám hành động “vượt rào” và là người đáng tin cậy.
Nhân tướng học, xem tướng đàn ông, nét quý tướng ở đàn ông
Đặc biệt, đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn rất có khả năng kiếm tiềm và biết quan tâm, chăm sóc người yêu, vợ mình hết mực. Mẫu đàn ông này thường hướng tới mẫu phụ nữ truyền thống, hiền hậu, đảm đang làm người bạn đời của mình.
Đàn ông có tướng mặt vuông tròn
Tướng mặt vuông tròn là chỉ xương gò má không lồi ra, mặt chữ điền, mặt tròn là chính. Đàn ông tướng này rất có khí chất, có thể thành công chuyện lớn, tính cách vững chắc, về phương diện tình yêu hôn nhân thì yên ấm và hài hòa. Ngoài ra họ cũng là người rất thấu hiểu đạo lý cuộc sống, năng lực quản lý tiền bạc cũng rất tốt.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)