Tháng 5 dương: Con giáp nào hung tinh đeo bám, cẩn thận kẻo thị phi?

Google News

Trong tháng 5 dương, những con giáp này cần thận trọng kẻo dễ gặp xui xẻo, họa tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Sửu

Xem tử vi tháng 5 âm lịch, trong thời gian này tuổi Sửu khó mà có được những điều mình mong muốn. Trên con đường tình duyên và đường tài lộc đều đang trải qua giai đoạn khá khó khăn.

Tử vi cho biết trong thời gian tới con giáp này có thể sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn với người thân của mình. Chính vì vậy, những người tuổi Sửu nên kìm chế tính nóng nảy, khiến cho những xung đột với người ngoài cũng chẳng hề ít, các mối quan hệ ngoại giao không được tốt lắm.

Trong tháng 5 dương lịch điềm báo tử vi cũng cho thấy những chú Trâu gặp phải họa Đại Hao nên tiền bạc trong túi cứ thế không cánh mà bay, nhất là khi mà con giáp này chẳng hề có tư tưởng tiết kiệm, đề phòng cho tương lai mà kiếm được đồng nào xào ngay đồng ấy.

Trên con đường công việc của những chú Trâu khá thuận lợi nhờ bản mệnh biết phát huy hết khả năng của mình, không để bản thân nhàn rỗi trong khi có thể tìm tòi, tìm hiểu và có thêm cơ may để phát triển bản thân.

Thang 5 duong: Con giap nao hung tinh deo bam, can than keo thi phi?

Tuổi Sửu nên thận trong tháng 5 dương lịch này

Tuổi Tý

Tử vi trong tháng 5 dương sắp tới sẽ là thời điểm mà tuổi Tý dễ gặp phải nhiều chuyện không được như ý, vận trình khá ảm đạm so khó lòng thành công như mong đợi.

Do tuổi Tý có sự bất ổn trong chính cảm xúc của con giáp này. Bản mệnh chưa kiểm soát được tình hình, không thấy tự tin để bày tỏ tình cảm, có thể vì thế mà hụt mất nhiều cơ hội để đi đến với tình yêu.

Trong thời gian này do Thiên Hình hung tinh còn nhắc nhở con giáp này hãy nhớ mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu, nhất là trong công việc. Sự xao lãng, thiếu tập trung có thể khiến bạn phải trả giá đắt khi liên tiếp mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác

Về sức khỏe những người tuổi Tý không nên chủ quan hãy chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà suy nhược cơ thể, mất ăn mất ngủ. Trong tháng bạn cũng có thể tốn kém một khoản cho chi phí khám chữa bệnh nữa đó.

Thang 5 duong: Con giap nao hung tinh deo bam, can than keo thi phi?-Hinh-2

Tuổi Tý gặp xui xẻo trong tháng 5 dương lịch

Tuổi Tỵ

Xem tử vi tháng 5/2020 tuổi Tỵ  dương lịch, những người tuổi Tỵ do Nguyệt Lệnh nằm ngay đất Bệnh cho thấy con giáp này đang cảm thấy cô đơn, trống trải về mặt tình cảm, dễ khiến cho tinh thần sa sút, không tập trung để làm tốt được việc gì. Đặc biệt, trong thời gian tới con giáp này dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ý kiến chủ quan của mình nên dễ dàng gặp phải sự cản trở trong công việc.

Về mặt sức khỏe, người tuổi Tỵ cần chú ý bồi dưỡng cơ thể nhiều hơn, đặc biệt nên tìm cách để giải tỏa căng thẳng tinh thần để tìm được sự bình yên cho mình. Nếu chính bạn không biết thoát ra khỏi những áp lực vô hình thì có lẽ chẳng ai có thể giúp được bạn hãy bình tĩnh để xử lý mọi chuyện được tốt đẹp nhất nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)