Từ Tết Nguyên đán 2021: 3 con giáp gặp trúng hung tinh, lắm thị phi

Google News

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm Tân Sửu, những con giáp này có thể đã gặp phải những chuyện không may, khiến bản thân phải phiền lòng.

Tuổi Sửu

Tử vi năm Tân Sửu 2021 nói rằng, đường tinh duyên của tuổi Sửu có phần lận đận. Người tuổi thân khó tìm được người ưng ý còn các cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã, lục đục khiến tinh thần bất an.

Trong khi đó, công việc của người tuổi Sửu cũng không diễn ra suôn sẻ. Những lúc hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá khiến sự nghiệp của con giáp này xuống dốc trầm trọng.

Trong năm Tân Sửu, người cầm tinh con Trâu cũng không nhận được nhiều tài lộc, có khi được nhiều nhưng mất cũng nhiều và phải chịu áp lực lớn về kinh tế. Do đó, những ai đang có kế hoạch làm ăn lớn trong năm nay nên cẩn trọng, cân nhắc kỹ càng trước khi bỏ tiền ra đầu tư.

Tu Tet Nguyen dan 2021: 3 con giap gap trung hung tinh, lam thi phi

Tuổi Ngọ

Năm Tân Sửu không phải là thời điểm may mắn của người tuổi Ngọ. Đây là lúc gia đạo bất ổn, gia đình thường xuyên có xung đột, tranh luận, cãi vã.

Trong khi đó, công việc của tuổi Ngọ dễ bị tiểu ngân quấy phá, phải mất nhiều thời gian để giải quyết, con đường công danh gặp không ít trở ngại.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ cũng không khấm khá hơn. Con giáp này cần cẩn trọng trong việc ký các loại giấy tờ, tránh "bút sa gà chết", để kẻ xấu lừa gạt làm tiền mất tật mang.

Tu Tet Nguyen dan 2021: 3 con giap gap trung hung tinh, lam thi phi-Hinh-2

Tuổi Tuất

Nói đến những con giáp kém may mắn ngay từ những ngày đầu tiên của năm Tân Sửu không thể thiếu tuổi Tuất. Con giáp này gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm. Những người đã kết hôn thường xuyên gặp mâu thuẫn, nghi ngờ lẫn nhau. Trong khi đó, đường tình duyên của người độc thân vẫn lận đận, không thể mở lòng đón nhận tình cảm của người khác.

Công việc của tuổi Tuất cũng gặp không ít rắc rối. Người buôn bán vấp phải khó khăn liên tiếp, không dễ dàng chạm tới thành công.

Kể tử Tết Nguyên đán, tuổi Tuất không nhận được nhiều may mắn trong tài lộc, thậm chí còn bị kẻ xấu lợi dụng khiến tiền mất tật mang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)