Tài lộc sa sút, vận đen liên tiếp bởi thói quen phá tài này

Google News

Điểm danh thói quen phá tài cần phải tránh.

Những thói quen nhỏ hằng ngày có thể gây hao tài mà bạn không để ý
Uống trà lúc nửa đêm
Ảnh minh họa. 
Thói quen phá tài này không những không tốt cho sức khỏe mà còn phá hỏng sự may mắn của bạn. Theo phong thủy, lá trà thuộc ngũ hành Mộc, đại biểu cho sinh khí bừng bừng, năng lượng sinh trưởng tích cực, hướng về phía trước nhưng buổi tối lại là thời điểm cần bình tĩnh chậm rãi.
Nếu hai loại khí này va chạm, xung đột với nhau làm ảnh hưởng tới tài vận, tác động tiêu cực tới vận khí của bạn.
Phòng khách nhiều cửa
Có nhiều người muốn phòng khách được thông thoáng nên thường để rất nhiều cửa thông với các phòng, nhưng như vậy sẽ khiến phòng khách không thể hấp thụ khí, khó lưu giữ may mắn tài phú ở lại.
Vòi nước hướng thẳng cửa ra vào
Trong phong thủy thì nước tượng trưng cho tài, nhà nào có vòi nước hưởng thẳng cửa ra vào thì nước sẽ chảy ra phía ngoài cửa, về mặt phong thủy gọi là phá tài.
Bỏ qua những đồng tiền lẻ
Mọi người thường không màng đến những đồng tiền lẻ năm trăm, một nghìn đồng và thường cho luôn người bán hàng mà chẳng cần nhận tiền thối lại. Điều này khiến bạn đang vô tình đem vận may tiền bạc cho người kia.
Không rửa sạch trán
Nhiều người, đặc biệt là nam giới, khi rửa mặt thường rất qua loa nhanh chóng, không chú trọng làm sạch vùng trán, đó chính là sai lầm có thể khiến tài vận sa sút. Trong tướng diện, trán chính là đại biểu cho tiền đồ, sự nghiệp và khả năng tài chính của một người.
Nháy mắt
Một số người không tự giác có thói quen nháy mắt bất kể trường hợp, hơn nữa còn nháy rất nhiều lần. Theo phong thủy thì những người như vậy thường vận thế sẽ không tốt, cuộc đời dễ gặp tai ương hoặc chuyện không thuận ý, khả năng kiếm tiền cũng không tốt.
Rung chân
Người xưa có câu: nam rung thì nghèo, nữ rung thì tiện, nam nữ rung chân đều không tốt. Đàn ông rung chân rất khó đại phú đại quý, cho dù có tiền thì cuối cùng tài sản cũng không tụ tập được.
Còn nếu phụ nữ rung chân thì không nhưng tiền tài không thuận mà phương diện tình cảm cũng gặp nhiều vấn đề.
Bước đi không nhìn đường
Người bước đi mà không nhìn đường dưới chân, không biết tránh những chướng ngại vật trước mắt trong thời gian dài vô hình chung đã đem xúi quẩy, ô khí tập trung vào mình.
Ăn cơm ở ban công
Theo phong thủy đây không phải là lựa chọn hợp lý. Cách làm này khiến cho tài vận của gia đình kém đi trông thấy, và có thể xuất hiện rủi ro.
Sắp xếp bát đũa tùy ý
Trên bàn ăn kị nhất là sắp xếp đũa dài ngắn khác nhau, đó là hành động gây thoái tài, rất không may mắn, gợi ra chuyện bất trắc.
Chú ý đến nhà bếp
Theo phong thủy, phòng bếp là một trong những khu vực quan trọng nhất liên quan đến sự may mắn của gia đình. Từ nhiều thế kỷ qua, có đủ thức ăn là dấu hiệu của sự giàu có và thịnh vương về tài chính.
Để trang phục trong nhà vệ sinh
Trong cuộc sống hàng ngày, để thuận tiện nhiều người sẽ treo quần áo ở trong nhà vệ sinh, nhà tắm nhưng đây lại là nơi có nhiều ô khí, uế khí, là vị trí ít cát khí nhất. Những nguồn năng lượng xấu này sẽ ám vào quần áo, khi mặc vào người làm tổn hao tinh lực của chủ nhân.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)