Sống lương thiện, hậu vận sẽ nhận được 3 phúc báo sau

Google News

Nếu sống lương thiện, tuổi trung niên chắc chắn sẽ nhận được 3 phúc báo sau. Nên nhớ kỹ, phúc hay họa của một người, đều từ tâm mà sinh, đều từ tâm mà diệt.

Khỏe mạnh là phúc
Tuổi trung niên nên nhớ, không có sức khỏe, sẽ chẳng thể hưởng phúc tuổi già, thậm chí còn trở thành gánh nặng của con cái. Thế nên, tuổi trung niên không cần quá nhiều tiền bạc, trở thành ông to bà lớn, chỉ cần đủ tiền, lòng trong trí sáng không thẹn với lòng là đủ. Tuổi trẻ, hãy biết giữ gìn sức khỏe của mình, đừng lao vào kiếm tiền quá sức, cũng như nhấn chìm bản thân vào những cuộc vui vô bổ. Sức khỏe không phải là tất cả, nhưng không có sức khỏe sẽ chẳng có gì cả.
Song luong thien, hau van se nhan duoc 3 phuc bao sau
Ảnh minh họa.
Gia đình ổn định là phúc
"Gia hòa vạn sự hưng", gia đình hòa thuận, yên ấm, là cái gốc làm nên phong thủy tốt, không sợ hãi bão giông. Tuổi trung niên, nếu cha mẹ còn sống nên tận cái gọi là đạo hiếu. Đừng quá chú tâm vào sự nghiệp, bận rộn quá mức mà lãng quên cha mẹ, đối xử lạnh nhạt, thậm chí tệ bạc. Hãy nhớ rằng: gieo nhân nào, gặt quả nấy. Hôm nay bạn đối xử với cha mẹ ra sao, sau này con cái sau này sẽ đối xử với bạn như vậy.
Bình yên là phúc
Tuổi trung niên nên nhớ, hạnh phúc thực sự xuất phát từ sự bình yên trong tâm hồn. Gieo nghiệp ác, lời nói độc địa, sân si tị nạnh, sẽ bị trói chặt trong phiền não. Sống lương thiện, dù vất vả thế nào cũng sẽ khổ tận cam lai, luôn có một bến đỗ bình yên để tìm về. Thế nên, tuổi trung niên hãy biết tu tâm cho tốt. Nên nhớ kỹ, phúc hay họa của một người, đều từ tâm mà sinh, đều từ tâm mà diệt.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)