Sở hữu nốt ruồi ở 3 vị trí này là hóa thân Bồ tát

Google News

Chuyên gia tử vi cho rằng, nếu ai mọc nốt ruồi ở 3 vị trí này thì chứng tỏ người đó là “hóa thân” của Bồ tát

Nốt ruồi ở dái tai
Theo nhân tướng học, người có dái tai dày và to thường là người rất có phúc khí, cuộc đời họ được định sẵn là suôn sẻ, may mắn ngay từ khi lúc chào đời. Nếu có nốt ruồi trên dái tai thì phúc khí của người đó càng tăng thêm bội phần.
So huu not ruoi o 3 vi tri nay la hoa than Bo tat
 
Những người sở hữu đặc điểm này đa số rất thông minh, đồng thời có chỉ số EQ cao. Hễ gặp chuyện gì khó khăn, trở ngại thì họ đều có quý nhân giúp đỡ, nhờ vậy mà gặt hái được thành tựu lớn trong sự nghiệp, tài lộc vô cùng hanh thông, cuộc sống sung túc.
Nốt ruồi trên lông mày
Người có nốt ruồi trên lông mày đa số có tấm lòng Bồ tát, rất tốt bụng và luôn sẵn lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Chính vì tấm lòng lương thiện của mình mà họ có phúc khí, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
So huu not ruoi o 3 vi tri nay la hoa than Bo tat-Hinh-2
Phụ nữ có nốt ruồi trên lông mày thì họ có thể được gả vào hào môn, được chồng yêu chiều hết mực, ắt có cuộc hôn nhân viên mãn và ngập tràn hạnh phúc. Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này cho đi càng nhiều thì họ càng nhận được nhiều, phúc khí tràn trề và được mọi người yêu quý, dễ có quyền cao chức trọng trong sự nghiệp.
Nốt ruồi trên ngón tay
Trên thực tế, người sở hữu nốt ruồi trên ngón tay còn gặp nhiều may mắn hơn so với nốt ruồi trên dái tai. Những người này dường như đã gắn bó với Phật từ kiếp trước, còn kiếp này sinh ra là để hưởng phúc.
So huu not ruoi o 3 vi tri nay la hoa than Bo tat-Hinh-3
Người sở hữu nốt ruồi trên ngón tay thường là người thông minh, có trí tuệ hơn người, biết nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng được cấp trên đề bạt và cấp dưới ủng hộ. Nốt ruồi mọc càng gần lòng bàn tay càng tốt, vì tiền tài sẽ dồi dào hơn, sự nghiệp thăng tiến hơn. Chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân của những người này cũng vô cùng ấm áp và hạnh phúc, nửa đời sau họ không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, được hưởng phúc của con cháu.
Theo An Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)