Sở hữu 4 nét tướng này, đừng vội kết hôn sớm

Google News

Nếu có 4 nét tướng này, bạn không nên kết hôn sớm mà nên kết hôn muộn để hôn nhân hạnh phúc, bền lâu.

Ngày nay, nhiều người muốn có sự nghiệp vững chắc mới tính tới chuyện lập gia đình vì họ không muốn bị hôn nhân làm lỡ dở, bỏ qua cơ hội tốt để thăng tiến. Tuy nhiên, không phải ai kết hôn sớm cũng không tốt, mà lập gia đình muộn chưa chắc đã lành. Thế nhưng, nếu có những nét tướng sau thì bạn nên kết hôn muộn để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
Trán cao mũi thẳng
So huu 4 net tuong nay, dung voi ket hon som
Người có trán cao, mũi thẳng nên kết hôn muộn. Ảnh minh họa 
Theo nhân tướng học, người có vầng trán cao, sống mũi thẳng thường là người thông minh, có trách nhiệm và coi trọng sự nghiệp. Khi còn trẻ, bạn dồn toàn bộ sức lực và tinh thần vào công việc nên chẳng màng tới chuyện yêu đương.
Vì vậy, người sở hữu nét tướng này không nên thành gia lập thất quá sớm, nếu không khi đó bạn sẽ không có đủ thời gian và tâm sức để quan tâm, chăm sóc cho gia đình, từ đó khó tránh khỏi xung đột giữa hai vợ chồng. Khi bước qua tuổi 30, lúc đó sự nghiệp đã phần nào ổn định, kinh tế vững vàng hơn thì bạn hẵng tính đến chuyện kết hôn.
Ấn đường xấu
So huu 4 net tuong nay, dung voi ket hon som-Hinh-2
 Vị trí ấn đường.
Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, ấn đường xấu là khi khu vực này có sẹo, nốt ruồi hoặc có nhiều lông mày mọc lộn xộn, xiên lung tung. Nếu ấn đường xấu, người sở hữu nó có thể gặp nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống và sự nghiệp.
Riêng về đường tình duyên, người có ấn đường xấu thường rất lận đận trong chuyện tình cảm, khó tìm được hạnh phúc. Ngay cả khi kết hôn, họ cũng dễ xảy sinh xung đột với người bạn đời, gia đạo khó an yên, thậm chí là đổ vỡ. Tuy nhiên, nếu kết hôn muộn, khi họ đã thực sự chín chắn, trưởng thành trong cả suy nghĩ và hành động thì hôn nhân sẽ ngọt ngào, hạnh phúc hơn.
Miệng to, gò má cao
So huu 4 net tuong nay, dung voi ket hon som-Hinh-3
Ảnh minh họa 
Theo thuật xem tướng mặt, người sở hữu nét tướng này thường có tính cách khá mạnh mẽ, quyết đoán, thích chỉ huy người khác làm theo ý mình, nhưng họ lại không khéo léo trong giao tiếp, không biết hài hòa các mối quan hệ nên khó được lòng người. Khi còn trẻ, cũng vì tính cách này mà họ dễ mắc sai lầm.
Nếu kết hôn sớm, họ sẽ khó dung hòa với người bạn đời. Họ không biết cách bao dung và luôn muốn nửa kia làm theo ý mình khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, khó có hạnh phúc bền lâu. Ngược lại, nếu kết hôn muộn (khoảng 30 tuổi), tính cách này của họ sẽ được mài mòn bớt đi, biết cách giữ hòa khí gia đình nên hôn nhân sẽ bền vừng hơn.
Vân Pháp Lệnh sớm xuất hiện
So huu 4 net tuong nay, dung voi ket hon som-Hinh-4
 
Vân Pháp Lệnh là hai đường vân đối xứng từ hai bên cánh mũi vươn dài xuống hai bên khoé miệng, thường xuất hiện sau 40 tuổi. Tuy nhiên, nếu vân Pháp Lệnh xuất hiện khi còn trẻ thì đa số người này thường có yêu cầu khắt khe về người bạn đời của mình, khá hẹp hòi.
Với tính cách như vậy, nếu kết hôn sớm thì vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, thậm chí là đường ai nấy đi. Nhưng nếu kết hôn muộn, họ sẽ dần mở lòng mình hơn, biết bao dung và chia sẻ hơn nên vợ chồng dễ êm ấm, hòa hợp, hôn nhân viên mãn.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Châu Doanh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)