Sinh trúng 4 ngày Âm này, từ 30-40 là tuổi vàng mười, tiền cao như núi

Google News

Những người sinh vào 4 ngày Âm lịch này bước vào tuổi 30-40 với vận thế tốt nhất, kiếm tiền nhiều, việc nhàn nhã.

Nhiều người vẫn có thói quen xem bói ngày sinh Âm lịch để chiêm nghiệm trong cuộc sống. Bên cạnh con giáp thì ngày sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.
Tôi tin rằng, 10 năm ở độ tuổi từ 30 đến 40 sẽ là giai đoạn căng thẳng nhất và thử thách nhất đối với mỗi người. Ở tuổi này, có người công thành danh toại, gia đình đề huề nhưng cũng cũng người mọi sự dở dang, hoặc có người được sự nghiệp thì không chu toàn hạnh phúc và ngược lại
Tất nhiên, cả quá trình này những người tuổi 30-40 đều trải qua những khó khăn. Tuy nhiên, có những người trải qua giai đoạn thử thách này một cách êm ái, suôn sẻ. Họ đạt được mọi điều tốt đẹp vận may tốt, có thể khiến bản thân trải qua 10 năm vàng son một cách suôn sẻ, chuyển từ không tiền sang giàu có.
Sinh trung 4 ngay Am nay, tu 30-40 la tuoi vang muoi, tien cao nhu nui
Ảnh minh họa.
Sinh ngày 5 và 16 Âm lịch
Bói ngày sinh Âm lịch, những người sinh vào ngày 5 và 16 Âm lịch thường phải chịu nhiều thiệt thòi trước 30 tuổi do tính cách thật thà lại theo đuổi sự hoàn hảo, không cho phép mình phạm sai lầm.
Chính vì vậy, họ phải nỗ lực hơn nhiều người khác, trải qua cuộc sống khó khăn hơn. Những người sinh ngày Âm lịch này cũng không thích đi đường tắt mà từng bước vững chắc đi tới thành công. Vì vậy, họ cũng mất nhiều thời gian để tìm ra con đường riêng đi đến thành công trong cuộc sống.
May mắn bắt đầu đến với họ từ tuổi 30. Từ đây, họ cũng có cơ hội gặp gỡ quý nhân, nâng đỡ họ cả trên tinh thần lẫn sự nghiệp. Tinh thần phấn chấn, mọi sự hanh thông, những người sinh ngày Âm lịch này có những bước đột phá trong sự nghiệp, kinh doanh phát tài, kiếm tiền thuận lợi, tích cóp được vốn liếng dư dả.
Tiếp theo trong 10 năm, đến tuổi 40 họ đứng vào hàng ngũ những người giàu có, nghèo khó với họ chỉ còn là chuyện xa xưa.
Sinh ngày 20 Âm lịch
Bói ngày sinh Âm lịch, những người sinh ngày Âm lịch này bản chất dễ gần và lạc quan, nhưng khuyết điểm chủ quan "khinh địch" khiến họ gặp nhiều vấp váp.
Chỉ có nhanh chóng phải trải qua những thăng trầm, thành bại, họ mới nhận ra rằng cuộc sống không hề dễ dàng. Nhưng cũng nhờ đó mà họ đã trưởng thành rất nhiều ở tuổi 30.
Trong 10 năm cho đến khi 40 tuổi, những người sinh ngày 20 Âm lịch trải qua một phen tôi luyện, rèn sắt thành kim. Họ đã làm tốt nhiều việc và tích lũy của cải đến mức đáng ghen tị hơn. Có những giai đoạn họ trưởng thành chỉ sau một đêm và vững vàng hơn trong cuộc sống.
Chỉ cần bạn tiếp tục lạc quan tiến tới thì hạnh phúc sẽ càng dài lâu. Nửa đời sau, bạn sẽ không phải lo cơm ăn áo mặc, sống an nhàn, sung túc.
Sinh ngày 30 Âm lịch
Bói ngày sinh Âm lịch, người sinh ngày 30 Âm lịch có phúc khí cả trước và sau tuổi 30. Ở độ tuổi 30-40 chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của họ.
Họ không chỉ có điều kiện ổn định để lập gia đình mà còn là bước khởi đầu để phát triển sự nghiệp. Nhưng nếu chọn lập gia đình vào tuổi 30, họ sẽ dễ dàng phát triển ổn định hơn.
Đó là do cuộc sống gia đình giúp họ có hậu thuẫn, tâm trí cũng trưởng thành, ổn định, từ đó có lợi cho việc tập trung phát triển sự nghiệp.
Những người sinh ngày Âm lịch này cũng phát triển suôn sẻ, kinh doanh phát đạt, không gặp tiểu nhân cản trở.
Trước tuổi 40, người sinh ngày 30 Âm lịch có thể trở thành nhân vật quan trọng ở công sở. Không chỉ có tiền tài, địa vị mà suốt 10 năm "vàng 10" này, của cải họ kiếm được không ít. Đến tuổi 60-70, người sinh ngày 30 Âm lịch càng tròn phúc khí, cuộc sống đề huề, viên mãn.
* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Huy Nguyên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)