Con giáp sinh vào 4 khung giờ này: Cả đời sống trong nhung lụa

Google News

Nếu bạn may mắn sinh vào 1 trong 4 khung giờ dưới đây cuộc sống sẽ nhận được nhiều may mắn, dễ thành công hơn người.

Giờ Tỵ, từ 9 giờ - 11 giờ: May nắn tới muộn

Những người sinh vào giờ tỵ thường trầm tính, trí óc thông minh, khi còn nhỏ thì cuộc sống rất cực khổ. Những người này họ thuộc loại người có tài nhưng thành công muộn, càng lớn tuổi thì tài lộc sẽ càng nhiều, hơn nữa càng về già thì càng có phúc khí. Đặc biệt, khi bước vào tuổi trung niên họ dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến, nên dễ dàng trở thành người giàu có, đại gia nức tiếng. Nhất là với những con giáp sau đây, nếu sinh vào giờ tỵ thì càng thêm may mắn: Tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Sửu.

Con giap sinh vao 4 khung gio nay: Ca doi song trong nhung lua

Giờ Tuất, từ 19 giờ -21 giờ: Hậu phúc vô tận

Những người sinh vào giờ tuất có tính cách cứng cỏi, thông minh, hòa đồng, nhanh nhẹn. Tuy nhiên, nếu là nữ thì dễ lận đận trong tình duyên, là nam thì dễ gặp khó khăn sớm trong con đường sự nghiệp, hơn nữa họ còn chịu nhiều thiệt thòi hơn người khác. Nhất là sau tuổi 30 những người này sẽ dễ làm giàu, sự nghiệp cũng hanh thông hơn. Không những có thể thích nghi và sử dụng các mối quan hệ xã hội tốt hơn, mà họ còn được những người thân trong gia đình giúp đỡ nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có thể kiên trì đến cùng, thì sự nghiệp của bạn nhất định sẽ vô cùng rực rỡ, đúng với câu "hậu phúc vô tận".

Giờ Hợi, từ 21 giờ - 23 giờ: Tiền bạc đầy kho

Giờ hợi thì thường có số phú quý, cuộc sống an nhàn, ít phải lo nghĩ, đồng nghĩa với việc thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp, càng về sau thì càng cát lợi. Trong cuộc sống tính cách của những người sinh vào giờ này bản chất vốn điềm đạm, hay nhiệt tình và giúp đỡ người khác. Đặc biệt, bản chất của họ chân thành, khiêm tốn và trung thực với mọi người. Họ thường được các ngôi sao may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc dồi dào. Những người này có xu hướng làm việc chăm chỉ từ rất sớm, đồng thời sau tuổi trung niên dễ phát tài phát lộc, khi về già thì che chở cho con cháu.

Con giap sinh vao 4 khung gio nay: Ca doi song trong nhung lua-Hinh-2

Giờ Thìn từ 7 - 9 giờ sáng: Cá gặp nước

Nếu bạn sinh vào giờ Thìn cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi may mắn tựa rồng bay. Những người này nếu như là đàn ông thì sau tuổi 30 nhất định sẽ có đường công danh sự nghiệp thuận lợi hơn người. Nếu là nữ thì cũng có cơ đồ riêng, và đường hôn nhân vô cùng viên mãn hạnh phúc. Những người này họ có tính tình cường trực, ý chí cao nên một khi đã quyết định điều gì họ thường cố gắng để đạt được nó. 

Tuy nhiên, dù bạn sinh ra ở khung giờ nào thì cũng cần phải có sự nỗ lực, phấn đấu kết hợp thiên thời địa lợi nhân hòa để tạo nên sự thành công cho mình, còn mọi thứ không tự nhiên mà có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)