Sinh vào tháng âm lịch này, quý cô “nằm duỗi mà ăn“

Google News

Tháng 11 này, những người sinh vào tháng âm lịch sau không cần phải bôn ba vất vả, làm ít nhưng tài lộc ào ào kéo đến, sự nghiệp lại thăng hoa viên mãn, dự kiến cuộc sống từ giờ đến cuối năm thoải mái, dư dả.
 

Mỗi người sinh ra lại mang trong mình một số mệnh khác nhau. Ai cũng luôn mong mình có một cuộc sống êm ấm, sung túc, không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc. Tuy nhiên, có những người sinh ra đã ở vạch đích thì cũng sẽ có những người phải trải qua rất nhiều thử thách trong cuộc đời mới có được những thứ mình muốn.

May mắn là một phần, thành công còn phải dựa vào cả sự nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ của mỗi người.

Theo tử vi số học, ngoài con giáp, năm sinh thì tháng sinh âm lịch cũng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của một người. Với những người sinh vào tháng âm lịch sau, số mệnh luôn được hưởng nhiều may mắn hơn người, làm gì cũng có quý nhân đi theo phù trợ, đi đâu cũng được thần tài rước đón. 

Tháng 11 này, những người sinh vào tháng âm lịch sau không cần phải bôn ba vất vả, làm ít nhưng tài lộc ào ào kéo đến, sự nghiệp lại thăng hoa viên mãn, dự kiến cuộc sống từ giờ đến cuối năm thoải mái, dư dả.

Tháng 3 âm lịch

Sinh vao thang am lich nay, quy co “nam duoi ma an“

Những người sinh vào tháng 3 âm lịch là người nổi bật về trí tuệ. Đây là người thông minh, sắc sảo, hiểu biết và đa tài đa mưu. Người sinh vào thời điểm này ngay từ khi còn nhỏ đã bộc lộ rất nhiều tài năng, thậm chí không ít người còn được coi là thần đồng. 

Người này học hành giỏi giang, thi đâu đỗ đấy, có nền tảng vững chắc nên trưởng thành thường thành công hơn nhiều người bạn cùng trang lứa. Trong cuộc sống, những người này đi đâu cũng được mọi người kính trọng, yêu thương. 

Tử vi học cho rằng, những người sinh vào thời điểm này thường có sự nghiệp phát đạt, cuộc đời gặp được nhiều may mắn lại luôn có quý nhân phù trợ. Đặc biệt trong tháng 11 này, người này sẽ làm đâu thắng đó, sự nghiệp đạt được những bước đột phá lớn khiến con đường công danh nở hoa kết trái. 

Dự kiến những người này không được thăng quan tiến chức thì ít nhất cũng được tăng lương trong tháng này. Bên cạnh đó, người làm kinh doanh cũng sẽ thu về được nhiều khoản lợi lớn, tìm được đối tác ăn ý để cùng nhau đi đến thành công. Đây sẽ là một tháng tốt lành dành cho người sinh vào tháng 3 âm lịch.

Tháng 8 âm lịch

Những người sinh vào tháng 8 âm lịch là người cần cù, chăm chỉ, siêng năng. Người này cũng có một trái tim nhân hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mỗi khi gặp khó khăn mà không đòi hỏi được đáp trả. Người sinh vào thời điểm này bất kể làm gì cũng dễ dàng được người khác công nhận và nể phục. Trong cuộc sống và cả công việc, mọi thứ đến với người này đều thuận lợi, suôn sẻ. Đôi lúc họ có thể phải trải qua thăng trầm, khó khăn nhưng chỉ là một giai đoạn nhất định, sau đó cuộc đời họ sẽ phát triển theo hướng tích cực hơn.

Tử vi dự rằng tháng 11 này, những người sinh vào tháng 8 âm lịch sẽ có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Nhờ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm sống, họ có thể dễ dàng vượt qua những thử thách, trở ngại trong tháng này, thậm chí còn thu được nhiều thành quả lớn khiến mọi người ngạc nhiên. Vận may trong tháng này cũng tăng lên khiến tiền tài không ngừng đổ về tài khoản của họ. Ngoài ra, sự nghiệp của những người này sẽ có nhiều biến chuyển tích cực, một vị trí mới hứa hẹn nhiều điều thú vị đang chờ đón họ.

Tháng 10 âm lịch

Sinh vao thang am lich nay, quy co “nam duoi ma an“-Hinh-2

Người sinh vào tháng 10 âm lịch là người nhanh nhẹn, tài trí, mưu lược và sống có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Những người này biết nắm bắt thời cơ đến với mình, luôn nỗ lực hết mình và kiên trì vì mục tiêu. Vì thế, họ thường đạt được nhiều thành công lớn trong cuộc đời. Bên cạnh đó, người này cũng rất hào phóng, dễ chịu nên thường gặp được nhiều quý nhân phù trợ vượt qua mọi khó khăn. 

Tháng 11 này được cho là thiên thời, địa lợi, nhân hòa đối với người sinh vào tháng 10 âm lịch. Cụ thể, sự nghiệp và cuộc sống của những người này đều diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi. Bất kể họ làm gì cũng đều có được thành công nhất định. May mắn cũng mỉm cười với những người sinh vào thời điểm này nên không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà tài lộc của họ cũng trở nên sung túc bất ngờ. Trong tháng, họ có thể sẽ nhận được một khoản tiền lớn nhờ đầu tư, kinh doanh hoặc từ các công việc ngoài. Điều này giúp họ có cuộc sống không cần phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo DI/ Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)