Phụ nữ sinh ngày âm lịch này tài lộc "theo gót" cả đời

Google News

Theo tử vi học, ngày sinh có ảnh hưởng lớn đến đời sống của một người. Có những ngày âm lịch được coi là ngày hoàng kim, người sinh ra trong ngày này sẽ hưởng nhiều phước lành, may mắn.

Ngày 6 và 8 âm lịch
Những người sinh vào hai ngày này thường có tính cách hiền lành, vui vẻ, thoải mái và luôn thấu hiểu người khác. Trong cuộc sống, họ thường giúp đỡ bạn bè, tạo dựng được những mối quan hệ tốt nhờ vậy mà cuộc sống suôn sẻ, nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.
Theo tử vi học, khi bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào hai ngày này sẽ có cuộc sống thăng hoa rực rỡ. Họ xây dựng được sự nghiệp vững chắc và tìm được hướng đi đúng giúp tài vận ngày càng dồi dào.
Phu nu sinh ngay am lich nay tai loc
Ảnh minh họa. 
Ngày 10 và 11 âm lịch
Người sinh vào ngày 10 và 11 âm lịch thường có tính tình hoạt bát, yêu đời. Người ngoài có thể cho rằng họ sống vô tâm nhưng trên thực tế, đây là những người biết nhìn xa trông rộng, biết yêu thương gia đình và có bản lĩnh vượt khó khắn.
Theo tử vi học, người sinh ngày này thường có đầu óc thông minh. Họ có thể không xuất thân từ gia đình giàu có, gia thế nhưng khi trưởng thành, những người này có khả năng tự tạo phú quý cho mình.
Sau 35 tuổi, họ sẽ xây dựng được một sự nghiệp thành công, kiếm được nhiều tiền. Về hậu vận, những người sinh vào ngày âm lịch này được tận hưởng phước lành, được quý nhân phù trợ.
Ngày 21 và 26 âm lịch
Trời sinh những người này có tính tình điềm đạm, thoải mái, biết lắng nghe và luôn hiểu chuyện. Họ thường gặp quý nhân trong cuộc sống, dù không nhờ cậy thì những người này cũng tự tìm đến để giúp đỡ họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, người sinh vào ngày 21 và 26 âm lịch sẽ có cuộc sống giàu có, sung túc, đầy đủ cả tình lẫn tiền.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)