Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi này, số sướng như bà hoàng

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 9 nốt ruồi dưới đây sẽ gặt hái nhiều thành công, may mắn, giàu sang.

Nốt ruồi ở đỉnh đầu
Người sở hữu nốt ruồi ở đỉnh đầu mang số mệnh giàu sang, may mắn hơn người. Đây là nốt ruồi phú quý, gặp họa không chết.
Thông thường, chủ nhân của tướng nốt ruồi này có đời sống vật chất phong phú, không phải lo toan gánh nặng tiền bạc, vận khí lại hanh thông, gặp khó khăn có quý nhân tới giúp “giải vây” kịp thời, giúp con đường làm giàu của bạn càng suôn sẻ.
Phu nu so huu 5 not ruoi nay, so suong nhu ba hoang
Ảnh minh họa. 
Nốt ruồi ở phía phải cổ
Những người này ưa vận động, cuộc đời gặt hái nhiều thành quả nhất định. Cuộc sống không phải lo nghĩ gì về tiền bạc, tuy nhiên nên biết tích lũy, đừng quá tiêu xài phung phí.
Nốt ruồi mọc ở giữa cổ (yết hầu)
Đây là nốt ruồi đại phú quý, mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn nhanh chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào.
Nốt ruồi ở mu bàn tay
Người sở hữu nốt ruồi ở mu bàn tay thường được nhiều quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống. Họ có sự nghiệp vững vàng, tài chính dư dả, cuộc sống như vậy thật không dám mong gì hơn nữa.
Nốt ruồi tàng trong lông mày
Nếu lông mày có nốt ruồi đen tuyền, sáng bóng, chứng tỏ chủ nhân sở hữu trí tuệ thông minh, tài năng xuất chúng hơn người. Đồng thời, tài lộc của người này cũng hanh thông thoáng đạt, dễ gặp may mắn về tiền bạc, ra đường có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)