Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này cả đời sung túc, giàu sang

Google News

5 nét tướng dưới đây của người phụ nữ vô cùng may mắn, vượng phu ích tử cuộc sống dư dả hạnh phúc.

Khuôn mày rộng mở
Theo Nhân tướng học, một người phụ nữ nếu sở hữu khuôn mày rộng mở, nhìn vào hai khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch vô cùng may mắn. Khi phụ nữ sở hữu cung điền trạch rộng mở, không có vết sẹo hay nốt ruồi thì phúc khí cả đời sống trong nhung lụa. Phần lớn những người phụ nữ này thường may mắn sinh trưởng trong một gia đình giàu có, lớn lên cũng vô cùng may mắn có cuộc sống viên mãn.
Phu nu so huu 5 net tuong nay ca doi sung tuc, giau sang
Lông mày thanh thoát
Một người phụ nữ sở hữu đôi lông mày vòng cung, thanh thoát, rõ ràng, không quá dày, nhưng đẹp mắt. Phần lớn những người phụ nữ này sẽ có cuộc sống đủ đầy, ấm êm từ trong trứng. Khi trưởng thành những người phụ nữ này sẽ dễ dàng thăng tiến trong công việc, lấy được chồng giàu sang có cuộc sống sung túc.
Mũi cao và thẳng
Trong phong thủy chiếc mũi được cho là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Phần lớn những người phụ nữ có mũi cao, thẳng, đầy đặn thường thông minh hơn người nên dễ dàng tạo dựng sự nghiệp cho mình. Trong cuộc sống những người phụ nữ này dễ nắm được quyền lực trong tay. Chính vì vậy, họ sẽ là người rất thành công trong sự nghiệp cuộc sống giàu sang dư dả. 
Phu nu so huu 5 net tuong nay ca doi sung tuc, giau sang-Hinh-2
Cuống tai to dày
Những người phụ nữ sở hữu cuống tai to dày thường có sức khỏe tốt. Trong cuộc sống họ dễ gặp may mắn dễ thăng quan tiến chức. Những người phụ nữ này tính cách nhân hậu, cởi mở đi đâu cũng được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng dễ dàng thành công. Những người này nếu làm kinh doanh dễ dàng gặt hái được thành công cho mình ai cũng phải nể phục.

Cằm tròn đầy đặn
Phần lớn những người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người dịu dàng, giao tiếp tốt, nên dễ dàng thành công trong cuộc sống.  Những người này số phận may mắn tận cuối đời. Cuộc sống sau khi kết hôn, những người vợ đảm đang, chu đáo, vượng phu ích tử.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)