Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này cả đời may mắn, giàu sang

Google News

Nếu sinh vào những tháng này, chúc mừng bạn vì trời đã định sẵn bạn sẽ có được cuộc sống may mắn, giàu sang hơn người.

Tháng 2 âm lịch
Theo tử vi về cách xem tướng, các cô gái sinh vào thời gian này sở hữu vẻ dịu dàng, có trái tim nồng ấm, đầy tình yêu thương, chu đáo và luôn chăm lo chu toàn cho gia đình, nhất là ai sinh vào ngày 9, 16 và 18 của tháng 2 âm lịch. Người phụ nữ như vậy luôn được đàn ông yêu mến, hết lòng giúp đỡ và trân trọng. Thế nên trong cuộc sống người này đúng là hậu phương vững chắc của chồng, có tướng vượng phu.
Phu nu sinh vao thang am lich nay ca doi may man, giau sang
Ảnh minh họa. 
Đối với gia đình chồng, con dâu như bạn là điều may mắn với họ vì bạn cực kì biết đối nhân xử thế, biết ứng xử thông minh. Bạn đang có một mái ấm hạnh phúc và nên trân trọng điều này đó.
Tháng 3 âm lịch
Là phụ nữ, nếu sinh vào tháng 3 âm lịch bạn là người thông minh, ôn nhu va khéo léo trong giao tiếp. Chỉ cần một lần gặp gỡ, trò chuyện họ đã dễ dàng có được lòng tin của người khác. Nhờ thế, cuộc đời của người sinh tháng 3 luôn gặp nhiều may mắn, đường công danh rộng mở, sự nghiệp thăng tiến nhanh đến chóng mặt.
Nhờ có mối quan hệ rộng lại tự lập nên phụ nữ sinh tháng này không hề dựa dẫm vào ai mà tự đi lên từ hai bàn tay trắng. Vậy nên, việc mua nhà sắm xe là điều dễ dàng có được trước tuổi 35. Họ cũng là người vượng phu ích tử, chồng lấy được dù đang nghèo kiết xác cũng trở thành đạo gia giàu nứt đố đổ vách.
Tháng 8 âm lịch
Tháng 8 âm lịch là tháng vô cùng đẹp đối với tất cả mọi người, người sinh vào tháng này cũng là những người có số phận may mắn, gặt hái được nhiều thành công, thẳng thắn, hào phòng. Các mối quan hệ của họ vô cùng tốt và cũng vì thế mà họ luôn được người chồng của mình yêu thương trân trọng hết cỡ.
Người này giống như quý nhân của chồng vì từ khi kết hôn, họ sẽ mang lại những phúc lộc cho gia đình chồng, khiến cho cả nhà chồng phất lên như diều gặp gió. Đây cũng là một điều quan trọng khiến gia đình chồng hết sức yêu thương bạn, như con cái ruột thịt trong nhà vậy.
Các cô gái sinh vào tháng này thường là người có ngoại hình xinh đẹp, ăn nói dịu dàng và luôn biết cách quan tâm tới người bên cạnh mình. Phải nói đó là người mẹ, người vợ tuyệt vời.
Tháng 11 âm lịch
Dẫu sinh vào mùa đông nhưng phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch lại có trái tim vô cùng ấm áp, dễ gần. Chính nhờ thế mà vận may cứ ập vào nhà, khiến họ dẫu muốn nghèo cũng không được. Sinh ra đã có mệnh giàu sang nhưng người sinh tháng 11 âm lịch lại không hề ỷ lại mà luôn ra sức phấn đầu từng ngày để vươn lên khẳng định vị thế của mình.
Càng về hậu vận họ càng giàu có, thậm chí ngay chính phụ nữ sinh tháng 11 cũng không ngờ được mình lại may mắn đến thế. Không chỉ đỏ tiền, họ cũng đỏ tình không kém. Gặp được người chồng yêu thương vợ hết mực, dẫu “gái lạ” có mồi chài cũng không thay lòng đổi dạ, cả đời chung thủy.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Hà Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)