Phụ nữ 2 thứ to, 3 thứ nhỏ là nét quý tướng, hưởng số vương giả

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người có "số hưởng", gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

2 thứ to

Mũi to tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có mũi to tròn, nhiều thịt thường có tính tình thẳng thắn, bộc trực, mang số phú quý. Họ có cuộc đời khổ trước, sướng sau.

Họ có thể xuất thân từ gia đình nghèo khó nhưng vươn lên thành tỷ phú nhờ năng lực, bản lĩnh của chính mình, không cần nịnh bợ, dựa dẫm ai.

Phụ nữ có mũi to tròn thường kết hôn với người đàn ông giàu có. Họ được chiều chuộng, sống sung sướng.

Phu nu 2 thu to, 3 thu nho la net quy tuong, huong so vuong gia

Cằm tròn, đầy đặn

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường là người có lòng bao dung, vị tha nên dễ dàng dành được tình cảm của những người xung quanh, được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên tin tưởng.

Đến tuổi trung niên, họ sẽ có chỗ đứng và địa vị cao trong xã hội. Càng có tuổi, sự nghiệp của người này càng thăng hoa, phát triển. Nếu dám mạnh dạn khám phá cái mới, vượt ra khỏi giới hạn an toàn, sẵn sàng đánh đổi thì khả năng thành công của họ còn cao hơn nữa.

3 thứ nhỏ

Miệng nhỏ

Theo nhân tướng học, tướng miệng có ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Phụ nữ có khuôn miệng nhỏ thường là người thật thà, trung hậu. Họ vốn thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo nên luôn được những người xung quanh quý mến.

Những người này không chỉ có khả năng tạo nên tài sản cho bản thân mà còn giúp chồng gây dựng nghiệp lớn. Người sở hữu tướng miệng nhỏ thường được hưởng vinh hoa phú quý. Họ không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm đang, khéo léo chăm sóc chồng con.

Phu nu 2 thu to, 3 thu nho la net quy tuong, huong so vuong gia-Hinh-2

Eo nhỏ

Phần eo và phần hông của phụ nữ là biểu hiện cho khả năng sinh nở. Phụ nữ sở hữu dáng đồng hồ cát với vòng eo nhỏ nhắn và vòng ba nảy nở thường được cho là người gặp nhiều thuận lợi trong chuyện sinh con để cái. Nét tướng eo nhỏ cũng được coi là tướng phú quý của phụ nữ.

Theo nhân tướng học, phụ nữ eo nhỏ rất khéo léo trong việc vun vén gia đình. Họ biết chia sẻ gánh gặng với chồng, cùng nhau xây dựng sự nghiệp vững chắc. Với họ, chăm sóc gia đình là một niềm hạnh phúc. Đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy thường thành công trong trung vận, càng có tuổi lộc càng phát.

Bàn chân nhỏ

Bàn chân nhỏ là một trong nét quý tướng của phụ nữ. Theo nhân tướng học, phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn, da mịn màng, gót chân mềm mại, tròn đầy, hồng hào là báo hiệu của hồng phúc đầy nhà, vượng tài vận, công việc, kinh doanh luôn suôn sẻ. Cuộc sống của họ diễn ra thuận lợi, dễ nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)