Phát hiện sinh vật bí ẩn sau cái chết của hàng loạt gia súc

Google News

Một sinh vật bí ẩn đã được nhìn thấy ở Bolivia trùng khớp với báo cáo về những gia súc chết nghi là do bị hút máu, làm dấy lên lo ngại về quái thú chupacabra.

Phat hien sinh vat bi an sau cai chet cua hang loat gia suc

Mới đây, Jam Press đưa tin, video về mối đe dọa thần thoại bị cáo buộc hiện đang lan truyền trên mạng. Trong cảnh quay rùng rợn bằng máy bay không người lái, được ghi lại gần thành phố Oru (Bolivia), một bóng đen dường như đi bằng hai chân có thể đang đi dạo qua một cánh đồng rộng.

  

Cảnh tượng bí ẩn trùng khớp với cái chết của một số con bò và lạc đà không bướu trong khu vực. Những vết thương ở cổ kỳ lạ của các con vật khiến người dân địa phương tin rằng chúng đã bị giết bởi một con chupacabra.

Phat hien sinh vat bi an sau cai chet cua hang loat gia suc-Hinh-2

Người dân địa phương kiểm tra xác lạc đà không bướu và lạc đà không bướu.

Chupacabra trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "quỷ hút máu dê" câu chuyện bắt đầu vào tháng 3/1995 ở Puerto Rico khi một loạt những gia súc bị cắn chết và bị hút máu bí ẩn. Những lần nhìn thấy chupacabra kể từ đó đã được báo cáo ở khắp mọi nơi, mặc dù không có lần nhìn thấy nào trong số này được chứng minh. Quái thú chupacabra được mô tả trông giống như một sinh vật kỳ dị có hình dáng giống kangaroo, răng nanh nhọn hoắt và hai mắt đỏ sọc như máu.

Hiện, cái chết bí ẩn của một số con bò và lạc đà không bướu mới đây Bolivia đã khiến nông dân địa phương dựng hàng rào xung quanh gia súc của họ để bảo vệ chúng khỏi con quỷ hút máu trong truyền thuyết.

Vẫn chưa rõ liệu các nhà chức trách có đang điều tra về tuyên bố nhìn chupacabra trong khu vực hay không.

Điều này xảy ra sau một vụ việc tương tự được ghi nhận vào tháng trước, trong đó chupacabra bị đổ lỗi cho cái chết của một con cừu đực trắng gần Cancun, Mexico.

Theo người dân địa phương, con vật móng guốc không may được tìm thấy nằm trên một tảng đá, không có mắt và có vết thương trên miệng và cổ - dấu hiệu nhận biết về một cuộc tấn công của chupacabra.

Theo New York Post

Theo Quốc Tiệp/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)