Nửa cuối 2020, 3 con giáp này nhớ cẩn thận để tránh vận hạn

Google News

Tử vi 12 con giáp nói rằng, nửa cuối năm Canh Tý 2020, có 3 con giáp sẽ gặp những khoảng thời gian vận hạn. Vì thế, ai thuộc các con giáp này nên chú ý.
 

Tuổi Tý
Năm nay là năm tuổi với những người tuổi Tý. Nửa cuối năm 2020, nhât là tháng 7 âm lịch là lúc bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Ở nơi làm việc, thật thà quá không phải là một ưu điểm.
Tất nhiên, tuổi Tý là người thông minh, nhạy cảm, hiểu chuyện nhưng đôi lúc bạn rất dễ tin người và cũng hay bị những thứ bên ngoài tác động. Kiềm chế cảm xúc, thận trọng hơn và khéo léo hơn trong lời nói, đặc biệt với cấp trên.
Nua cuoi 2020, 3 con giap nay nho can than de tranh van han
 
Vận trình tài lộc, vào tháng 7, 8 và 10 âm lịch là lúc tuổi Tý khó có thể gia tăng nguồn thu. Theo tử vi 12 con giáp, Tý nên thiên về hướng kiểm soát đầu ra, chi tiêu hợp lý hơn. Tốt nhất người tuổi Tý không nên cho người khác vay tiền để tránh xảy ra điều không mong muốn.
Trong chuyện tình cảm, nhớ rằng lòng tin luôn là yếu tố then chốt và cần thiết trong mối quan hệ. Bạn có nóng giận cũng không giải quyết được vấn đề mà chỉ khiến tình hình trở nên trầm trọng.
Tuổi Dậu
Tử vi 12 con giáp cho biết, năm Canh Tý 2020, tuổi Dậu nên cẩn thận hơn trong những việc liên quan đến tiền bạc, nhất là vào tháng 11 âm lịch. Đừng vội vã thấy lợi nhuận trước mắt mà quên đi tính lâu bền, hợp tác đầu tư trong thời gian này, càng với người thân thiết càng dễ mất lòng nhau. Hãy biết đủ và hài lòng với những gì mình đang có và làm được trong năm nay. Một bước đi sai lầm có thể gây rủi ro to lớn. 
Về công việc, tháng 9 âm lịch là lúc tuổi Dậu cần giữ cái đầu lạnh trước khi đưa ta quyết định, hãy tin vào chính mình. Nhớ rằng, không phải ai ở bên cạnh mình cũng là bạn.
Với chuyện tình cảm, những chú Gà sẽ thêm nhiều phần thuận lợi trong những tháng cuối năm. Người độc thân mở rộng được nhiều mối quan hệ, người có gia đình tìm được tiếng nói chung, vượt qua được những khác biệt quan điểm.
Tuổi Hợi
Cuối năm Canh Tý 2020, người tuổi Hợi cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ nhẹ dạ cả tin hay tiến hành đầu tư mạo hiểm trong các tháng 7, 8, 9 và 12 âm lịch.
Trong sự nghiệp, nhìn chung người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều thuận lợi, có khả năng thăng tiến vào khoảng thời gian cuối năm. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là, mất cảnh giác. Tháng 9 và tháng 12 âm lịch là lúc bản mệnh nên đề phòng có kẻ tiểu nhân ngáng trở vận trình. 
Vận trình tình cảm, sự cứng đầu, cái tôi quá lớn khiến mối quan hệ của người tuổi Hợi trở nên căng thẳng. Trong tháng 8, 8 và 10 âm lịch, giữa hai người thường xuất hiện những bất đồng, hiểu nhầm gây cãi cọ. Thay vì bỏ mặc, giữ cái tôi quá lớn, chi bằng hãy dành thời gian nhìn nhận lại. Ai cũng có cái sai, quan trọng là có dám đối mặt hay không. Đặc biệt, nếu Hợi coi trọng mối quan hệ này, đừng nên vì chút chuyện mà đánh mất.
Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)