Phạm phải 4 đại kỵ này: Vợ chồng khắc khẩu, công việc bê trễ

Google News

4 sai lầm trong phong thủy nhà ở dưới đây khiến cho cuộc sống của gia chủ khó lòng thuận lợi tốt đẹp như mong muốn, cần tìm cách hóa giải ngay.

Đặt vòi nước gần bếp
Một trong những sai lầm khi thiết kế nhà bếp là bạn đặt vòi nước sát cạnh bếp nấu. Trong phong thủy vòi nước chính là mệnh Thủy, còn bếp nấu chính là mệnh Hỏa, khi bạn để nước lửa cạnh nhau chẳng khác nào để cho Thủy Hỏa xung khắc gia chủ khó lòng phát tài.
Nếu như bạn đặt bếp phạm phải điều này sẽ khiến cho "ông bà Táo" gặp xui xẻo vợ chồng dễ bất hòa nảy sinh nhiều tranh chấp cãi vã không đáng có.
Pham phai 4 dai ky nay: Vo chong khac khau, cong viec be tre
 Đặt bếp gần vòi nước kỵ nhau khó lòng phát tài
Không gian phòng khách tăm tối
Các ngôi nhà ở thành phố thường có diện tích nhỏ nên phải tiết kiệm từng centimet sống. Chính vì vậy, có rất nhiều ngôi nhà mà ở phòng khách không hề có cửa sổ hoặc có chút ánh sáng nào chiếu vào, bởi những tòa nhà cao tầng xung quanh che hết ánh sáng. Khi bạn sống trong một ngôi nhà như vậy sẽ khó lòng có một cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc, tiền bạc khó lòng chảy vào nhà.
Pham phai 4 dai ky nay: Vo chong khac khau, cong viec be tre-Hinh-2
 Phòng khách thiếu ánh sáng khiến gia chủ khó lòng hạnh phúc thăng tiến
Phòng ngủ treo có đồ sắc nhọn
Phòng ngủ là một không gian sống của hai người, để duy trì hạnh phúc trong nhà bạn không nên treo đồ sắc nhọn trong phòng ngủ. Đặc biệt là khu vực đầu giường ngủ nếu bạn treo đèn chùm, cung tên, đao kiếm.. sẽ dễ gây sát thương cho người nằm ở giường. Về mặt phong thủy điều này không tốt cho tình cảm vợ chồng trong nhà bạn. Chính vì vậy, chớ dại phạm phải những sai lầm này kẻo hối hận không kịp.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)