Nốt ruồi ở rốn 'đoán' vận mệnh tương lai 'chuẩn chỉ'

Google News

Nhìn kĩ xem xung quanh vị trí rốn của bạn có nốt ruồi nào không, điều đó sẽ nói rõ hơn về tương lai của bạn đó.

Nốt ruồi ở bên trong, giữa rốn
Theo nhân tướng học, ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này của rốn là người cuộc sống vô cùng thuận lợi bất kể gái trai. Họ tính cách rất vui vẻ, hòa đồng, bao dung độ lượng, muốn giúp đỡ người khác. Ai gặp khó khăn, họ không ngại giúp đỡ nên có nhiều mối quan hệ tốt.
Càng về trung niên người này công việc, sự nghiệp càng hanh thông. Đặc biệt nếu nốt ruồi này càng to thì con đường công danh càng rộng mở, hậu vận con cháu đề huề, an nhàn, hạnh phúc.
Nốt ruồi nằm trên rốn
Đối với phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở vị trí này chứng tỏ họ là ngườ vô cùng mạnh mẽ, kiên định, không khác gì nam nhân. Tuổi trẻ có thể mắc sai lầm, công việc có nhiều khó khăn nhưng người này luôn nỗ lực vươn lên, tạo nên tiền đồ sáng lạn khiến người khác phải kinh ngạc.
Not ruoi o ron 'doan' van menh tuong lai 'chuan chi'
 
Sự thông minh nhanh nhẹn, hoạt bát của người này thực sự là ưu điểm lớn giúp họ tìm được người yêu trong mộng, giúp họ có được tương lai sáng, nhiều cơ hội làm giàu trước mắt, cuộc sống hậu vận viên mãn ít ai sánh bằng.
Nốt ruồi dưới rốn
Theo tử vi, nốt ruồi ở dưới rốn là nốt ruồi thể hiện sự an nhàn, sung túc. Người này thường sinh ra trong một gia đình giàu có, được bố mẹ nâng đỡ, hậu thuẫn rất nhiều. Cuộc sống của họ càng về sau càng sung túc, có tương lai sự nghiệp rạng rõ vô cùng, hầu như không cần phải lo nghĩ nhiều, của cải tiền đồ luôn đầy túi.
Nốt ruồi bên phải rốn
Đây là nốt ruồi tượng trưng cho sự đào hoa. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này là người thùy mị, nết na, được đàn ông theo đuổi rất nhiều. Cuộc sống của họ rất bình thản vì họ luôn nghĩ tích cực, sống vô tư, hết mình vì người khác. Công việc của người này cũng rất hanh thông nhờ có mối quan hệ ngoại giao tốt. Sau khi kết hôn tình yêu thăng hoa, sự nghiệp không ngừng thăng tiến, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.
Nốt ruồi bên trái rốn
Ai có nốt ruồi ở bên trái rốn là người vô cùng thông minh, mạnh mẽ, bản lĩnh hơn người. Người này cuộc sống sung túc, đủ đầy, làm việc gì cũng kiên định sắt son. Muốn phấn đấu cho sự nghiệp họ sẽ vô cùng nỗ lực, sau tuổi 35 họ thường thành công ngoài mong đợi, tiền bạc đầy nhà. Hơn nữa, khả năng thăng quan tiến chức của người có nốt ruồi ở bên trái rốn cũng rất cao, đừng dại mà xóa nhé.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)