Những điều nên làm để đón Thần tài vào nhà

Google News

Với những mẹo phong thủy dưới đây bạn sẽ có một cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc luôn đầy túi tình duyên luôn viên mãn.

Vứt bỏ đồ vỡ hỏng trong gia đình
Theo phong thủy, trưng dụng đồ sứt mẻ chính là nguyên nhân khiến công việc làm ăn không được suôn sẻ, luôn gặp trắc trở. Sức khỏe con người theo đó cũng bị giảm sút, người mệt mỏi, không có sức sống. Thế nên, bạn hãy loại bỏ tất cả những vật dụng trong nhà như chén bát… bị sứt mẻ.
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến những vật dụng trưng bày ở vị trí “đắc địa” trong nhà như: chiếc đồng hồ treo tường bị chết, ngăn tủ bị kẹt, hay chiếc đèn nhấp nháy không đỏ đèn. Những điều này cũng ảnh hưởng đến sự hưng thịnh của gia chủ.
Nhung dieu nen lam de don Than tai vao nha
Ảnh minh họa. 
Trang trí những vật phong thủy
Bạn nên chú ý trang trí những vị trí quan trọng trong nhà bằng những đồ vật phong thủy, biểu tượng cho sự hưng phát của gia đình như: con cóc vàng, kỳ hưu, đá thạch anh, chậu cây phát lộc, những bức tranh liên quan đến tiền bạc và có ý nghĩa đặc biệt đối với bạn như, bức tranh căn biệt thự đẹp, tranh chiếc xe hơi sang trọng… ở những vị trí như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Điều này sẽ mang lại sự may mắn cho tài vận của gia đình bạn.
Không nên để gió lùa mạnh vào nhà
Việc để gió lùa vào nhà quá nhiều cũng không tốt, bởi vì chúng có thể khiến tiền bạc của bạn bị hao bớt và sức khỏe của mọi người trong nhà cũng không được tốt cho lắm. Cách tốt nhất là bạn nên bố trí đồ vật trong nhà và chú ý cửa ngõ để khống chế lượng gió vào nhà theo chủ ý của mình.
Thường ở phòng khách, bạn nên đặt bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió. Ở cửa sổ, bạn có thể đặt một vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa có thể thay đổi sự lưu thông luồng gió vào phòng bạn, chỉ nên đặt vật đó với diện tích bằng 1/10 diện tích cửa sổ để không giảm tầm nhìn của bạn.
Lau sạch nhà cửa để vận khí vào nhà
Cửa chính là lối vào của cát khí, nhìn vào cửa chính có thể đoán được gia chủ sẽ nhận được tài khí như thế nào. Vì vậy, cần luôn giữ cho cửa chính luôn sạch sẽ, không để bị bám bụi quá nhiều hoặc quá lâu sẽ giúp cát khí vào nhà nhiều hơn.
Mua đồng tiền xu phong thủy
Đồng tiền xu cổ của Trung Quốc là công cụ mạnh để kích hoạt sự giàu có. Hình tròn và hình vuông của đồng tiền tượng trưng cho trời và đất. Buộc 3 đồng tiền vào một chuỗi dây màu đỏ và treo chúng lên cửa ra vào ngụ ý tiền hoàn toàn ở bên trong nhà bạn.
Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Sâu Sâu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)