Nhìn vào điểm này 5 giây nhận diện ngay tướng người gian xảo

Google News

Tướng người gian xảo này rất dễ làm phản, sự xảo quyệt, xấu xa, tư lợi, rất dễ chỉ đạo người khác, không nên kết giao với những người con gái như vậy. Hãy xem đó là những nét tướng như thế nào?

Hốc mắt lõm sâu
Theo quan niệm dân gian, người có hốc mắt lõm rất sâu thì thường có tâm địa cực độc ác, “miệng nam mô, bụng một bồ dao găm”. Phần lớn họ là những người xảo trá, luôn đặt lợi ích của mình lên trước.
Mắt lác, đuôi lông mày lộn xộn, không đều
Đuôi phân tán lộn xộn chứng tỏ tính cách kỳ quái, dễ bị kích động, làm việc cảm tính, thiếu lý trí. Hơn thế, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng. Phụ nữ có lông mày không đều là người có ý thức cá nhân cao, mừng giận bất thường, mặt khác lại có kế sách đánh đòn tâm lý, thuộc phần tử đáng sợ không thể dây vào.
Nhin vao diem nay 5 giay nhan dien ngay tuong nguoi gian xao
Ảnh minh họa. 
Nếu có thêm đặc điểm mắt lác hoặc ánh nhìn thâm hiểm, chứng tỏ đây là tướng mặt người gian xảo, không đáng tin cậy. Họ có thể tiết lộ bí mật đời tư của bất kỳ ai để có lợi cho mình. Khi làm việc, hợp tác, kết bạn với người này, bạn cần hết sức thận trọng, tránh trở thành nạn nhân của những trò đấu đá, tranh giành quyền lợi.
Miệng không cân xứng
Người có kiểu miệng không cân xứng thì hay nói dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng không che kín hàm răng cho thấy đây là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác.
Mắt lòng trắng nhiều hơn lòng đen
Trong Nhân tướng học, người có kiểu mắt này dã tâm lớn, trực giác nhạy bén nhưng xảo quyệt, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu. Nếu hợp tác với người này, phần thua thiệt luôn thuộc về bạn.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)