Nhà có 5 điều này làm quanh năm vẫn nghèo, vợ chồng xung khắc

Google News

Một ngôi nhà nếu có những điều này cực kỳ xui xẻo gia chủ dễ đau ốm, khó lòng phát tài.

Nhà lệch tâm

Một ngôi nhà dù hình thế khu đất khá vuông vức nhưng do không được tư vấn kỹ nhiều ngôi nhà xây vẫn bị lệch tâm sẽ không tốt cho tài vận của những người sống trong nhà.

Đặc biết, nếu hai bên nhà là vị trí Bạch Hổ và Thanh Long, nếu ngôi nhà đặt ở vị trí lệch về phía bên phải là phạm vào vị trí Bạch Hổ dễ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, khi vị trí nhà lệch sang trái, tức hướng của Thanh Long. Bạn hãy cách khắc phục tương tự như trên, chỉ có điều vị trí đặt đèn sẽ là ở bên phải để cân bằng sẽ tốt cho phong thủy.

Trước nhà có cây to

Theo các chuyên gia phong thủy rất kỵ việc có cây khô hoặc cây to ở trước nhà, điều này sẽ khiến chủ nhà buồn khổ, cô độc. Chính vì vậy, bạn cần chặt hết những cây chết khô và không trồng duy nhất một cây to trước nhà sẽ tán lộc. Ngoài ra, khi nhà bạn trồng cây to và chưa thể chặt được thì gia chủ nên dùng một đèn sáng trước cửa hoặc để  hóa giải những vận xui tìm tới nhà mình.

Nha co 5 dieu nay lam quanh nam van ngheo, vo chong xung khac

Nhà không nên có xà ngang trên bếp dễ sinh đau ốm

Nhà ở đối diện với giao lộ

Trong phong thủy nếu nhà ở đối diện đường vòng hoặc đối diện với giao lộ thì khí sẽ chiếu thẳng vào nhà không tốt cho sức khỏe gia ch. Nhà gần giao lộ lớn sẽ tăng sát khí sẽ gây thị phi, bất hoà, ly tán gia đình và không tốt cho những thành viên trong gia đình dễ nảy sinh ly tán.

Trong nhà có xà nhà chắn ngang

Khi trong nhà nếu đặt bếp hoặc giường ngủ ở dưới xà ngang sẽ tăng sát khi ảnh hưởng tới lộc khí trong nhà. Nếu trong nhà bạn mắc phải sai lầm này bạn cần khắc phục nhược điểm này bằng cách kê giường chỗ khác hoặc dùng một trần gỗ hoặc giấy căng ngang, phủ lấy xà nhà để giảm bớt tác động xấu của xà nhà tới sức khỏe của gia đình đình.

Nha co 5 dieu nay lam quanh nam van ngheo, vo chong xung khac-Hinh-2

Nhà gần giao lộ không tốt cho giao chủ

Nhà có cửa chính xung đối nhau

Theo các chuyên gia phong thuỷ cho rằng, nếu hai ngôi nhà có cửa chính xung đối nhau sẽ làm cho khí nhà này xông thẳng vào cửa nhà sẽ khiến gia đình bạn bị mất lộc. Ngoài ra, khi nhà bạn mắc phải đại kỵ này sẽ khiến cho tiền bạc dễ bị hao tán. Đồng thời, khi nhà có lỗi này gia chủ khó lòng thăng tiến.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)