Người sinh vào 6 ngày Âm lịch này, từ tháng 10, phúc lộc sâu dày

Google News

Người sinh vào 6 ngày Âm lịch này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc từ tháng 10 trở đi.

Mùng 3 và mùng 8 Âm lịch

Người sinh vào ngày mùng 3 và mùng 8 Âm lịch tính tình hòa đồng, cởi mở và dễ gần. Họ giỏi giao tiếp, thích làm bạn với tất cả mọi người. Vì vậy, khi gặp khó khăn, họ được quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Người sinh vào 2 ngày Âm lịch này có duyên với giàu sang, phú quý.

Họ thường xuất thân trong những gia đình khá giả, có điều kiện. Từ nhỏ, họ đã được gia đình sủng ái, cơm áo đủ đầy. Kh trưởng thành, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này thường có điều kiện học hành, đạt được những thành tích nổi trội trong học tập và công việc.

Nguoi sinh vao 6 ngay Am lich nay, tu thang 10, phuc loc sau day

Từ tháng 10, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này gặp nhiều duyên may trong công việc lẫn việc học hành. Người còn đi học sẽ nhận tin vui đỗ đạt, nhập học. Người đã đi làm có cơ hội công việc, rộng đường thăng tiến. 

Trong khi đó, những người chưa có công việc cũng sớm tìm được công việc ưng ý, phù hợp với năng lực của bản thân. Người tuổi này nỗ lực làm việc hết mình, tài lộc nặng tay, tiền về đầy túi.

Ngày 14, 18 Âm lịch

Những người sinh vào 14 và 18 Âm lịch hàng tháng thường thông minh, tài trí hơn người. Họ cũng có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã thu hút sự chú ý của mọi người nhờ tài năng, phẩm chất của riêng mình. 

Khi trưởng thành, người sinh ngày Âm lịch này làm việc chăm chỉ, kiên trì trong công việc. Họ dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh, chịu được áp lực tốt. Họ không ngại cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ.

Nguoi sinh vao 6 ngay Am lich nay, tu thang 10, phuc loc sau day-Hinh-2

Từ tháng 10 trở đi, người sinh này nhận được nhiều cơ hội trong công việc. Nếu làm công ăn lương, họ được cấp trên trọng dụng, nhận thêm dự án, việc làm mới giúp kiếm thêm thu nhập. 

Trong khi những người làm kinh doanh, buôn bán cũng được tạo điều kiện để phát triển công việc, tiếp cận khách hàng. Kể từ thời điểm này trở đi, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này nhận phúc lộc trời ban, tài lộc khởi phát, tiền bạc cứ thế chảy ào ào vào túi.

Ngày 23, 27 Âm lịch

Người sinh vào ngày 23, 27 Âm lịch hàng tháng thường mạnh mẽ, tài giỏi, dám nghĩ, dám làm. Khi quyết định làm việc gì, người sinh ngày này thường tính toán kỹ lưỡng trước khi bắt đầu làm. Bản tính họ rất kiên định. Họ luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu chứ không dễ dàng bỏ cuộc.

Từ tháng 10 trở đi, người sinh vào ngày 23, 27 Âm lịch hàng tháng được sao phúc đức chiếu mệnh, Thần Tài ban lộc nên sự nghiệp hưng thịnh hơn hẳn. Công việc của họ thuận buồm xuôi gió, làm đâu gặt đấy. Người làm công ăn lương dễ bề thăng tiến.

Nguoi sinh vao 6 ngay Am lich nay, tu thang 10, phuc loc sau day-Hinh-3

Trong khi đó, người làm kinh doanh thì một vốn bốn lời, ký thêm được hợp đồng mới. Không những sự nghiệp phát triển thuận lợi, vận đào hoa của họ cũng đỏ rực. Người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý trong khi người đã có đôi có cặp sẽ sớm nhận tin mừng mang thai, sinh con.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)