Sinh ngày Âm lịch này, sang tháng 9 sự nghiệp khởi sắc, mọi sự hanh thông

Google News

Những người sinh vào các ngày Âm lịch này sẽ có một tháng 9 sự nghiệp hanh thông, làm gì cũng thuận.

Những người sinh ngày 5 hoặc 9 Âm lịch

 Sinh ngay Am lich nay, sang thang 9 su nghiep khoi sac, moi su hanh thong

Những người sinh vào ngày 5 hoặc ngày 9 Âm lịch rất chăm chỉ. Họ không phải người hay nói nhiều, thích khoe khoang mà thường làm việc trong âm thầm, khiến nhiều người chỉ nhìn vẻ ngoài mà đánh giá thấp năng lực của họ.

Bước sang tháng 9, những người sinh vào 2 ngày này sẽ có nhiều dư địa để phát triển hơn trong sự nghiệp. Lời khuyên dành cho họ là hãy nhanh chóng nắm lấy cơ hội phù hợp với mình và thể hiện một cách tốt nhất những gì bản thân có. 

Rất có thể họ sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong thời gian này. Với tinh thần cầu thị và tư duy tích cực, nhất định họ sẽ có bước phát triển lớn, khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Những người sinh vào ngày 12 hoặc 17 Âm lịch

 Sinh ngay Am lich nay, sang thang 9 su nghiep khoi sac, moi su hanh thong-Hinh-2

Những người sinh vào ngày 12 hoặc 17 Âm lịch luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ. Họ cố gắng để có thể thể hiện tốt nhất những điểm mạnh của mình. Bước sang tháng 9, những vướng mắc trong thời gian gần đây đều sẽ được tháo gỡ, người sinh vào những ngày này gặt hái thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 

Chính nỗ lực sẽ làm cho tương lai của họ ngày càng sáng và tràn đầy hy vọng.

Những người sinh vào ngày 18 hoặc 26 Âm lịch

 Sinh ngay Am lich nay, sang thang 9 su nghiep khoi sac, moi su hanh thong-Hinh-3

Những người sinh vào ngày 18 hoặc 26 Âm lịch đặc biệt dũng cảm. Họ không ngại đối mặt với thử thách, thích sự bứt phá. Trong công việc, họ thực sự rất nghiêm túc và có trách nhiệm.

Kể từ tháng 9, những người này sẽ có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Đặc biệt, ngay trong những ngày đầu, họ sẽ dễ lấy được lòng tin của người khác, được cấp trên và đối tác tin tưởng hơn, sẵn sàng hợp tác, đầu tư. 

Nhìn chung, khả năng thăng tiến hoặc tiến hành được những thương vụ đầu tư tốt trong thời gian này là rất cao. Đây hứa hẹn là khoảng thời gian sự nghiệp hanh thông, túi tiền rủng rỉnh của những người sinh vào 2 ngày này.

Những người sinh vào ngày 28 hoặc 29 Âm lịch
 Sinh ngay Am lich nay, sang thang 9 su nghiep khoi sac, moi su hanh thong-Hinh-4

Những người sinh vào ngày 28 hoặc 29 Âm lịch rất năng động. Cuộc đời họ gặp phải không ít khó khăn song đối mặt với tất cả, họ luôn hiểu những thử thách mà mình phải đối mặt hôm nay chính là hành trang để ngày mai vững bước hơn trên con đường thành công.

Bước sang tháng 9, công việc của những người này ttrở nên bận rộn hơn song đây cũng là cơ hội để họ ghi dấu ấn của riêng mình. 

Lời khuyên dành cho những người sinh vào ngày 28 hoặc 29 Âm lịch là hãy cố giữ thái độ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, không bị làm phiền bởi những lời qua tiếng lại, chỉ bản thân chúng ta mới biết được điều gì là phù hợp nhất với mình.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)