Người có điểm vàng trên bàn tay là con cháu thần Tài, sinh ra may mắn

Google News

Nếu bàn tay có một trong những đường vân nhiều tiền dưới đây, mệnh chủ không giàu thì sang, hưởng cuộc sống trải đầy vinh hoa phú quý.

Đường tiền tài sáng rõ

Đường vân tiền tài là những đường chỉ tay chạy xiên bên dưới ngón đeo nhẫn và ngón út. Tất nhiên, số lượng đường chỉ tay này người nhiều người ít khác nhau. Và theo nhân tướng học, đây là đường chỉ tay báo hiệu chủ nhân dễ có vận mệnh giàu sang phú quý và tài lộc dồi dào.

Nguoi co diem vang tren ban tay la con chau than Tai, sinh ra may man

Những ai may mắn có đường tiền tài càng nhiều thì tài vận càng hanh thông và vượng phát. Bên cạnh đó, trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày những người này dễ được quý nhân nâng đỡ, tương trợ những lúc họ gặp khó khăn. Đặc biệt, nếu phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này thì chẳng những tài vận tốt mà đường hôn nhân cũng rất hanh thông, thậm chí họ còn dễ lấy chồng đại gia nên cuộc sống luôn an nhàn, phú quý.

Vân hình sao

Theo Nhân tướng học, nếu trên bàn tay có vân hình sao nằm ngay gò Thủy Tinh (bên dưới ngón tay út) là dấu hiệu phát tài bất ngờ, dù là nguồn chính tài hay phụ tài đều tăng đột biến. Ngoài ra, con cái của người này cũng có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Theo đó, người này được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Nguoi co diem vang tren ban tay la con chau than Tai, sinh ra may man-Hinh-2

Vân Ngộ quý Vân Ngộ quý có nghĩa là gặp được quý nhân phù trợ. Trên bàn tay, đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp.

Người có vân Ngộ quý thường giỏi giao tiếp, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên tốt, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.

Đường hình chữ Nhất

Đường chỉ tay hình chữ Nhất là đường chạy ngang qua lòng bàn tay (đường trí đạo và tâm đạo nhập vào làm một). Theo quan niệm nhân tướng học, những người sở hữu đường chỉ tay này thường là người rất thông minh, ham học hỏi, rất sáng tạo và luôn khát khao chiến thắng.

Nhờ sở hữu tính cách này nên họ thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, và tất nhiên, tương lai của của những người này rất xán lạn, giàu sang phú quý hơn người.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)