Nếu vừa mở cửa đã nhìn thấy 5 vật này thì tài lộc đội nón ra đi

Google News

Có 5 vật đại kỵ không nên thấy khi vừa mở cửa nhà bởi sẽ khiến gia đình bạn nghèo mạt kiếp, mãi không ngóc đầu lên được, chớ dại mà phạm phải.

Cánh cửa màu đen
Nhiều gia chủ thích sử dụng cửa màu đen để giúp ngôi nhà giảm bớt được cái nóng, hoặc theo phóng cách trang trí. Nhưng trong phong thủy, cánh cửa màu đen được xem như dẫn đến bất hạnh, xui xẻo vì nó chào đón những điều xấu đi vào nhà. Trừ khi cánh cửa ra vào quay về hướng Bắc thì gia chủ không phải lo lắng.
Mở cửa thấy rác
Người xưa cho rằng, cửa chính là lối đi, đón thần tài vào nhà. Việc để những thứ không sạch sẽ, có tính sát khí như rác thải trước nhà sẽ gây nhiễu, ảnh hưởng tới luồng khí, vận may.
Neu vua mo cua da nhin thay 5 vat nay thi tai loc doi non ra di
Ảnh minh họa. 
Đôi khi, cửa được xây ở vị trí tốt, hợp phong thủy nhưng vì túi rác mà mọi thứ bị đảo lộn, không theo ý muốn, công việc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Bởi vậy, tốt nhất nên vứt rác đi và không được để chúng trước cửa để giữ vệ sinh sạch sẽ và cũng là để không phạm phong thủy.
Mở cửa thấy gương
Đây là 1 trong 5 vật đại kỵ không nên thấy khi vừa mở cửa nhà. Xét về phương diện tâm lý học, buổi tối về nhà bạn chưa kịp bật điện mà vừa mở cửa đã thấy chính bóng của mình lù lù xuất hiện trong gương sẽ khiến tinh thần hoảng sợ, hoang mang, dễ liên tưởng tới người âm, đêm ngủ hay mơ màng, bị bóng đè, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
Về phong thủy, gương là vật xui, còn có tính phản xạ rất mạnh, nếu để gương đối diện với cửa chính thì nó sẽ chặn không cho thần tài vào nhà, mọi luồng khí tốt, sự may mắn vừa xuất hiện đã bị đẩy ngược ra bên ngoài. Đặc biệt, gương càng lớn thì càng ảnh hưởng không tốt tới nữ chủ nhân.
Mở cửa thấy tủ lạnh
Không nên để tủ lạnh đối diện với cửa chính bởi vừa mở cửa mà thấy vật này ngay sẽ khiến gia chủ lao đao, lận đận, vất vả làm cật lực cả năm trời mà cuối cùng không có xu nào trong tay, mãi không giàu lên được.
Việc gì bạn cũng phải cố gắng gấp 2, 3 lần người bình thường nhưng vẫn không có được kết quả như ý muốn, đó là còn chưa kể đến việc bị kẻ gian hãm hại, người ghen ghét nói xấu sau lưng, ảnh hưởng tới sức khỏe, chuyện học hành của con cháu đời sau. Tủ lạnh chỉ nên để trong góc nhà vừa gọn vừa tránh phạm phong thủy.
Cây có gai
Cây xương rồng, cây có gai khác trừ hoa hồng thì không nên trồng trong nhà. Theo Phong Thủy, những cây này mang lại năng lượng tiêu cực, không may mắn, dễ làm cho gia chủ vướng vào những chuyện tranh chấp, cãi cọ, cuộc sống không yên bình.
Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Kim Liên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)