Kỷ Hợi 2019 để vật phẩm này trong nhà giúp gia chủ tăng thêm may mắn

Google News

Kỷ Hợi 2019 để vật phẩm này trong nhà giúp gia chủ tăng thêm vận khí và hóa giải sát khí, kéo tiền tài đến chẳng mấy chốc mà giàu.

Tuy có cùng tác dụng thúc đẩy năng lượng tốt cho gia chủ, nhưng các vật phẩm phong thủy lại mang ý nghĩa và cách sử dụng khác nhau. Nếu bạn đang bối rối không biết chọn vật phẩm nào thích hợp với mình, bài viết dưới đây có thể cho bạn vài gợi ý.
Nước
Theo phong thủy học, nước chính là tiền tài tuôn chảy, ngoài ra nước còn đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi, điều hòa khí vận không tốt và giúp gia đạo bớt căng thẳng trong những mâu thuẫn không đáng có. Và nước mà chuyên gia phong thủy muốn nói đến chính là những hồ nước nhỏ hoặc các hồ thủy sinh, đài phong nước cỡ nhỏ. Vì vậy, năm mới Tết đến, gia chủ nên mua những vật phẩm phong thủy về nước để trang trí trong nhà sẽ có cơ hội thu hút nhiều tài vận và may mắn.
Voi
Trong phong thủy, Voi được xem là linh vật số một trong việc thu hút tài lộc. Ngay cả trong Phật giới cũng có thờ Thần Đầu Voi. Vì thế, Voi được xem là loài vật vô cùng linh thiêng. Bên cạnh đó, voi cũng to lớn, mạnh mẽ nên trưng vật Voi phong thủy trong nhà thì vận khí được bình ổn, người nhà mạnh khỏe làm ăn thuận lợi. Đặc biệt, đối với Voi đồng hoặc Voi đã thì sẽ hút tài lộc nhiều hơn. Ngoài ra, Voi bằng gốm sứ thì trấn an, giúp gia đình bình ổn, yên ấm.
Thiềm thừ
Ky Hoi 2019 de vat pham nay trong nha giup gia chu tang them may man
Ảnh minh họa.
Thiềm thừ là con cóc 3 chân ngậm tiền trong miệng. Theo truyền thuyết, con cóc này vốn là yêu tinh. Sau khi bị thu phục, nó thường nhả ra tiền để giúp đỡ người nghèo ở khắp nơi, nên sau này được coi là biểu tượng của sự vượng tài. Khi bày Thiềm thừ, bạn nên chú ý cho đầu cóc quay vào trong, không nên quay ra cửa sổ/cửa ra vào nếu không muốn lộc thất thoát. Bên cạnh đó, Thiềm thừ cần được để ở vị trí cố định, tránh di chuyển và đổi hướng khi không thật sự cần thiết.
Quả cầu pha lê
Quả cầu pha lê được coi là khí pháp hỗ trợ trong tu đại hoàn mãn pháp. Trong phong thủy, quả cầu pha lê có tác dụng nâng cao năng lượng, để ở vị trí thích hợp có thể đem lại may mắn, khắc phục những thế xấu… Ví dụ, treo cầu thủy tinh ở giữa những cửa thông nhau có thể sửa thế "xuyên tâm sát" rất kỵ trong phong thủy.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phương / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)