Nếu bạn để tượng phật trong nhà điều gì sẽ xảy ra với gia chủ?

Google News

Nếu bạn để tượng phật trong nhà điều gì sẽ xảy ra với gia chủ nên tìm hiểu ngay hôm nay!

Đặt một bức tượng Phật trong nhà của bạn có thể thu hút năng lượng dương. Có một vài quy tắc bất di bất dịch trong phong thủy mà bạn cần áp dụng để không xúc phạm đến Đức Phật. Hãy chắc chắn để làm theo những hướng dẫn này và bạn sẽ sớm được Đức Phật che chở.
Ảnh minh họa. 
Phật Di Lặc trong Phong thủy
Còn gọi là "Phật Cười", Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.
Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.
Tượng trưng cho thịnh vượng, Di Lặc thường được gắn với các biểu tượng giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được cho là chứa rất nhiều châu báu. Đôi khi Phật cũng mang theo quả Hồ lô, biểu tượng của sức khỏe và trường thọ hoặc chiếc Gậy như ý, biểu tượng của quyền lực. Người ta thích chọn tượng Phật có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý.
Cách vị trị thích hợp nhất đặt tượng Phật
- Đối diện với cửa chính: Nhiều chuyên gia tư vấn phong thủy khuyên đặt Đức Phật đối diện với cửa trước của nhà, trên một chiếc bàn cao khoảng 0.7m. Vị trí này cho phép các luồng năng lượng của Đức Phật để tương tác với năng lượng xung quanh tràn vào nhà. Từ vị trí này, bức tượng có thể vô hiệu hóa bất kỳ các luồng tà khí và biến chúng thành những nguồn năng lượng thanh khiết.
- Phòng khách: Đức Phật cũng khá thoải mái khi ở trong phòng khách.
- Trên bàn làm việc/bàn học: Học sinh có thể đặt một bức tượng Phật nho nhỏ trên bàn làm việc của mình để luôn nhớ về lòng từ bi. Đức Phật cũng sẽ bao bọc để giúp các em luôn thông minh, sáng láng, bình an trong lòng.
- Vườn Thiền: Đây là một khu vực lý tưởng để cho một bức tượng Phật. Một trong những tư thế phổ biến nhất là hình ảnh Phật tọa tòa sen.
- Bàn thờ: Nếu bạn theo Phật giáo thì trong nhà chắc chắn sẽ có bàn thờ.
- Phòng tập Yoga: Nếu bạn tập yoga thì nên dành một góc đặc biệt trong phòng tập để đặt tượng Phật. Bạn chỉ cần chắc chắn là đặt nó ở ngang tầm mắt hoặc cao hơn. Tâm tình bình tĩnh hơn khi tập luyện sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn lên từng Asana của cơ thể.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)