Nét tướng đại phú quý, cả đời hưởng không hết lộc

Google News

Dưới đây là những nét tướng của người dễ dàng gặp được nhiều may mắn bởi có nhân tướng tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn được thần tài chiếu cố và luôn gặp được nhiều cơ hội làm giàu. Cùng xem đó là kiểu người nào nhé!

Mặt vuông vức, trán bằng

Phụ nữ có khuôn mặt vuông vức, trán sáng bóng nhưng đầy đặn, không lồi lõm là những người lương thiện, giỏi giang. Họ dễ được gả vào gia đình giàu có, được chồng hêt mực yêu thương.

Phụ nữ có trán cao

Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, các nhà phong thủy thường nhìn vào đây đầu tiên để luận về công danh, sự nghiệp.

Thông thường, người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Đây cũng là nét tướng mà Thần Tài rất ưu ái, chắc chắn đường công danh, sự nghiệp của người này cả đời không cần phải quá lo lắng.

Net tuong dai phu quy, ca doi huong khong het loc

Nét tướng: Tai dày

Người có dái tai dày hơn, xương tai to hơn mức bình thường thường có tài vận dồi dào. Người có đặc điểm này thường được trời ban phúc khí, làm ăn mưa thuận gió hòa. Hơn nữa, người có vành tai dày dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể giữ những chức vụ quan trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Người có tướng tai này giỏi quản lý, giỏi thuyết phục người khác làm theo ý mình. Công việc kinh doanh của họ có thể sinh lời lớn, giúp họ thu hái bộn tiền.

Gò má tròn đầy

Phụ nữ có gò má tròn đầy là tướng người phụ nữ nội trợ đảm đang, giúp ích cho chồng rất tốt trong sự nghiệp, là quân sư, hậu phương vững chắc cho chồng. Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt.

Mũi đầy đặn, không có nốt ruồi

Mũi thuộc cung phú quý trên gương mặt. Dù là gốc mũi, cánh mũi, sống mũi hay chóp mũi đều có thể phản ánh tài vận của một người. Trong đó, sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn, không có nốt ruồi được xem là quý tướng.

Mũi đầy đặn là dấu hiệu cho thấy tài sản cá nhân dồi dào. Điều này có nghĩa là người có mũi đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi còn cho thấy người này sẽ không bị thất tài, phá sản.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)