Nét tướng chuẩn đẹp của phụ nữ báo trước cuộc đời êm đẹp, giàu sang

Google News

Những người phụ nữ có nét tướng này được dự báo cuộc đời giàu sang phú quý, hậu vận an nhàn. Cùng xem đó là nét tướng nào?

Tướng mũi to
Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp rất cao. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn.
Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Họ thường là những người rất hạnh phúc trong tình yêu, dựa được vào chồng, cuộc sống sung túc và đầy đủ, càng về sau càng giàu có.
Net tuong chuan dep cua phu nu bao truoc cuoc doi em dep, giau sang
Ảnh minh họa. 
Tướng cằm chẻ
Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng cằm chẻ thuộc tuýp người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống gia đình đình luôn là ưu tiên số một, tất cả mọi việc họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả. Tướng mặt phụ nữ giàu sang thường có đặc điểm nổi bật là hai cằm. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.
Những người phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có tướng mạo như vậy luôn có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.
Hai má cân bằng
Người có hai gò má cân đối được nhiều người quan tâm, chăm sóc, che chở, cuộc sống cũng êm đềm, nhiều may mắn.
Ngược lại, những người có gò má quá cao hoặc cao thấp không đều, dù là nam hay nữ, cuộc sống của bọn họ đều khá vất vả, thời ấu thơ cũng không tốt.
Trán cao
Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu.
Người có trán quá thấp có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả hoặc tính cách xấu. Trán tươi nhuận, sáng như ngọc thì danh cao vận tốt; nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)