Nét quý tướng ở bàn tay phụ nữ có vận tiền tài, giàu nứt vách

Google News

Phụ nữ có những dấu hiệu này ở bàn tay thì càng về hậu vận càng giàu sang phú quý, an nhàn sung túc.

Ngón trỏ có Tam tước vân

Net quy tuong o ban tay phu nu co van tien tai, giau nut vach

Thông thường giữa các đốt của ngón trỏ thường có một đường vân ngang. Nếu người phụ nữ nào may mắn sở hữu cả ba đường vân ngang ở cả 3 đốt ngón tay thì gọi là “Tam tước vân”.

Những người này khá may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác giới về mặt tiền bạc. Khi lấy chồng cũng sung túc, được cung phụng, chiều chuộng hơn bà hoàng, đường tài vận lúc nào cũng rộng mở, con cháu sau này được hưởng phúc lây.

Đường tài vận có nhiều vân mảnh

Net quy tuong o ban tay phu nu co van tien tai, giau nut vach-Hinh-2

Trên bàn tay, đường tài vận là những đường xiên mảnh, nhỏ ở gò Thủy tinh và gò Thái dương. Nếu bàn tay phụ nữ mà có nhiều vân tài vận thì chứng tỏ bạn có nguồn tài vận rất dồi dào.

Người phụ nữ có nét quý tướng này thường có cuộc đời giàu sang, phú quý. Họ quả thật rất may mắn vì cuộc sống sẽ rất thuận lợi từ lúc trẻ. Đến khi trung niên tầm 40 tuổi là đã có địa vị trong xã hội với quyền cao chức trọng, tất nhiên tài lộc cũng dư dả, không phải lo lắng điều gì.

Chưa hết, người phụ nữ có nét tướng này thì đường tình duyên cũng suôn sẻ. Phải nói người đàn ông nào diễm phúc lắm mới cưới được người phụ nữ có đặc điểm tay như vậy, nên cần yêu thương, trân trọng như "bảo vật" nha.

Ngón tay thon dài

Net quy tuong o ban tay phu nu co van tien tai, giau nut vach-Hinh-3

Phụ nữ sở hữu 10 ngón tay đều thon dài là người thông minh, khéo léo, có tầm nhìn xa. Trước khi kết hôn, họ đã bộc lộ được tài năng, tham vọng nghề nghiệp. Sau khi kết hôn, họ khéo vun vén nên gia đình ngày một giàu sang, sung túc.

Phụ nữ sở hữu tướng bàn tay với ngón tay thon dài thường cưới được người đàn ông giỏi giang, thành đạt, sống có trách nhiệm với gia đình. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ tốt lên từng ngày.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Nguyễn Giang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)