5 kiểu bàn tay của người phụ nữ giàu sang, may mắn cả một đời

Google News

Trong nhân tướng học có đề cập đến 5 kiểu bàn tay mà bất kể người phụ nữ nào sở hữu những đặc điểm này thì xác định cả đời không lo thiếu thốn, giàu sang, sung sướng hết phần thiên hạ.

Dưới đây là 5 kiểu bàn tay của người phụ nữ vốn sở hữu mệnh phú quý, cả đời xác định chẳng lo cơm áo gạo tiền, sinh ra là sẽ có cuộc sống viên mãn. Hơn thế nữa, bản mệnh lớn lên sẽ tài chồng tài, phúc chồng phúc, hậu vận an nhàn tận hưởng vinh hoa phú quý.
Bàn tay có vân lý tài
Vân lý tài là vân nằm trên đường tình duyên, kéo từ ngón đeo nhẫn qua đến ngón trỏ. Cụ thể, vân lý tài thường ngắn, không dài; đường này biểu hiện cho sự giàu có viên mãn.
Phụ nữ sở hữu bàn tay này thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Không những thế, bản mệnh còn là người có thể kiếm được nhiều tiền nhờ vào năng lực.
Bước vào giai đoạn trung niên, sự nghiệp của những quý cô bàn tay có vân lý tài sẽ ngày càng vững chắc hơn. Họ ít khi nào hài lòng với công việc hiện tại mà luôn muốn thay đổi, đầu tư để sinh thêm lời.
Bên cạnh đó, tử vi học còn có nói, phụ nữ sở hữu bàn tay này không lo nghèo khổ. Bởi trong tay bản mệnh sẽ luôn có tiền và luôn làm chủ được cuộc sống.
5 kieu ban tay cua nguoi phu nu giau sang, may man ca mot doi
Phụ nữ sở hữu bàn tay có vân lý tài thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời - Ảnh minh họa: Internet. 
Đường tài vận có nhiều vân mảnh
Trên bàn tay, đường tài vận là những đường xiên mảnh, nhỏ ở gò Thủy tinh và gò Thái dương. Nếu bàn tay phụ nữ mà có nhiều vân tài vận thì chứng tỏ bạn có nguồn tài vận rất dồi dào.
Với những người này, ngoài cơ hội trúng số, trúng thưởng cao thì bản mệnh còn thường xuyên nhận được những món quà từ việc giao dịch, mua bán hoặc các phiếu mua hàng ở rất nhiều sản phẩm, dịch vụ.
5 kieu ban tay cua nguoi phu nu giau sang, may man ca mot doi-Hinh-2
 Nếu bàn tay phụ nữ mà có nhiều vân tài vận thì chứng tỏ bạn có nguồn tài vận rất dồi dào - Ảnh minh họa: Internet.
Đường trí tuệ có nhánh hướng lên
Nếu gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên thì điều này chứng tỏ quý cô này là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời. Kiểu phụ nữ như vậy thường có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường kinh tế hoặc luôn đưa ra được những chiến lược đầu tư đúng đắn.
Với lợi thế đó cùng với khả năng kiếm tiền, bản mệnh luôn biết cách nắm chắc cơ hội xảy đến với mình và thường thu về nguồn lợi lớn, đầu tư sinh lời liên tục.
5 kieu ban tay cua nguoi phu nu giau sang, may man ca mot doi-Hinh-3
Nếu gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên thì điều này chứng tỏ quý cô này là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời - Ảnh minh họa: Internet. 
Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa
Trong nhân tướng học có nói, bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không biết giữ tiền. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ nào chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì lại là một vấn đề khác.
Quý cô nào sở hữu bàn tay này là những người có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền. Họ thường không quan trọng chuyện tiền bạc nhưng lại kiếm được nhiều tiền. Hơn thế nữa, bản mệnh còn là người vô cùng cẩn thận chu đáo và được người khác tín nhiệm.
Hậu vận của những người có bàn tay kiểu như vậy thường không lo lắng về vật chất. Ngược lại còn được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý khó ai sánh bằng.
5 kieu ban tay cua nguoi phu nu giau sang, may man ca mot doi-Hinh-4
Quý cô nào sở hữu bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là những người có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn, có nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet 
Bàn tay có 3 vân nằm trên đường tình duyên
Nếu trên bàn tay phụ nữ có 3 vân cùng nằm trên đường tình duyên thì xác định bàn tay này không sợ nghèo khổ.
Trong nhân tướng học, đây là dấu hiệu biểu hiện cho sự giàu có mạnh mẽ. Không những thế, những quý cô này còn vô cùng thông minh, làm được việc lớn và luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ nhiệt tình.
5 kieu ban tay cua nguoi phu nu giau sang, may man ca mot doi-Hinh-5
Nếu trên bàn tay phụ nữ có 3 vân cùng nằm trên đường tình duyên thì xác định bàn tay này không sợ nghèo khổ - Ảnh minh họa: Internet. 
Bước vào giai đoạn trung niên, kiểu người này thường đi theo con đường kinh doanh, và thu được lợi nhuận nhiều vô số kể. Càng lớn tuổi, tài vận càng dồi dào, họ không những tích được nhiều đức, nhiều phước mà cuộc sống hậu vận cũng an nhàn mỹ mãn khiến bao người ngưỡng mộ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thùy Duyên/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)