Những người vợ "nằm gai" không biết có được "nếm mật" cùng chồng sao Việt

Google News

Chúng tôi gọi là họ là những người phụ nữ "nằm gai" nhưng không biết có được nếm mật ngọt cùng chồng sau khi trải qua giông bão? Hi vọng họ thực sự có được thành quả xứng đáng sau những hi sinh can trường ấy.

Người ta thường nói, nghệ sĩ là những người có tâm hồn nhạy cảm. Việc làm chung với không ít trai xinh gái đẹp đôi lúc có thể khiến họ xiêu lòng và không phải ai cũng đủ bản lĩnh vượt qua cám dỗ. Chính vì thế, giới giải trí mới có những lúc “nóng hơn bao giờ hết” khi câu chuyện gạ tình, ngoại tình bị “bóc mẽ”.
Đa số các gia đình và những cặp đôi thường đường ai nấy đi khi vụ việc chưa kịp ra ngoài ánh sáng. Một số khác, hiếm hơn, sẵn sàng ở lại nắm tay chồng qua cơn bão dư luận và tiếp tục xây nên những chương mới, thậm chí ngọt ngào hơn lúc trước. Không ai biết sau cánh cửa đã khép kia là những hình ảnh thực nào, nhưng nhìn những người phụ nữ “nằm gai” không biết có nếm được “mật ngọt” hay không kiên cường, nhẫn nhịn và vị tha trên truyền thông mới thấy, vớt vát được danh dự của một người đàn ông, giữ được một gia đình phần lớn luôn nhờ công những người mang tiếng là “bé nhỏ”.
Thùy Trang - vợ Roker Phạm Anh Khoa: Nuốt hai nỗi đau, nắm chặt tay chồng.
Scandal Phạm Anh Khoa với vũ công Phạm Lịch nổ ra khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bởi xưa nay chuyện đời tư của Anh Khoa vốn luôn “kín như bưng”.
 
Những bằng chứng được tung ra chứng minh chân tướng sự việc càng khiến dư luận xôn xao. Cạnh những comment không tích cực về vụ việc, nhiều người dành sự nể phục đáng kể cho người phụ nữ của nam rocker - Thùy Trang.
Chọn cách đối diện, Thùy Trang luôn thẳng thắn ngay từ đầu cơn bão. Cô từng chia sẻ với báo giới ngay sau ngày Phạm Lịch đăng đàn tố nam ca sĩ: “Anh Khoa đang lưu diễn ở Hà Nội. Tôi chưa nói chuyện được với anh ấy. Tôi đã nghe về chuyện này. Chắc chắn anh Khoa sẽ lên tiếng để trả lời tất cả vấn đề này, không thể để mọi chuyện chỉ có một phía như thế. Có lẽ hiện tại anh quá áp lực nên đã tắt máy”.
Thùy Trang hạnh phúc bên Anh Khoa trong một kỳ nghỉ. 
Bản lĩnh ấy còn được chứng tỏ trong những ứng xử rất mềm mỏng và văn minh của Thùy Trang với Phạm Lịch, qua tin nhắn (mà Phạm Lịch mới công khai). Luôn nhận lỗi thay chồng và không đẩy chồng ra quá xa vòng tay che chở của gia đình là cách Thùy Trang đã ứng xử trong bóng tối và khi ra ánh sáng. Hiểu chồng rất rõ, có thể chia sẻ với những điều ít người phụ nữ nào cảm thông nổi nhưng vẫn sáng suốt nhận diện bản chất câu chuyện, để xoa dịu người phụ nữ bị tổn thương là cách Thùy Trang đã làm. Nếu đặt ở hoàn cảnh của cô mới thấy sự kiên cường đáng nể này. Bởi thực tế, người đau khổ nhất trong câu chuyện tay ba ấy chính là Thùy Trang. Cô đã phải chịu 2 vết đau, chẳng vết nào dễ lành.
Thùy Trang đã trở thành lá bùa hộ mệnh của Anh Khoa, giúp Khoa không bị đẩy sâu hơn vào những phản ứng mà cách nào cũng không có lợi cho anh.
Anh Thơ - Hạnh phúc hơn sau mỗi bằng chứng ngoại tình của chồng
Thị phi là món ăn thiu của showbiz, nhưng lạ thay rất nhiều người phải đối diện hoặc gán nó lên mình, khi bước chân vào. Thị phi về chốn “giường ngủ” càng dễ trở thành đề tài gây chú ý khi đánh đúng tâm lý con người. Có lẽ hiểu được rõ điều ấy và tự tin kiểm soát được nó từ trước khi chọn cưới Bình Minh, Anh Thơ mới dũng cảm đặt nửa đôi bàn chân vào showbiz.
 
Qua nhiều lần “dâu bể” với người đàn ông hào hoa nhất nhì giới giải trí, Anh Thơ được người ta đặt biệt danh “người đàn bà thép”. Cô đã chứng minh “thép không gỉ” từ những lần đối diện với scandal của chồng. Nhưng phía sau cái khung “thép” ấy, Anh Thơ hẳn là một bông hoa đậm hương và không dễ tàn mới giữ được người đàn ông của mình, để tiếp tục viết những chương hạnh phúc không mệt mỏi.
Năm 2011 Thanh Thảo đăng đàn kể về mối tình vụng trộm với Bình Minh. Bằng cách nhận lỗi là người thứ ba, Thanh Thảo thừa nhận mình có một mối tình nồng thắm với cựu người mẫu nổi tiếng. Chẳng người phụ nữ nào nghe tin đó không thấy đang bị “xát muối vào lòng”. Nhưng đáp lại sự tò mò của dư luận, Anh Thơ đăng đàn đầy điềm tĩnh: “Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn với công việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại”.
 
Đến cuối 2017, hình ảnh thân mật của chồng chị và diễn viên Trương Quỳnh Anh được công khai, một lần nữa đặt Anh Thơ vào tình huống phải lên án chồng.
Nhưng đáp trả truyền thông, cô tiếp tục: “Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận”. Câu trả lời của Anh Thơ một lần làm dịu dư luận, và có thể là gáo nước lạnh dội vào âm mưu (nếu có) của người đưa chuyện.
Anh Thơ ngày càng rạng rỡ bên cạnh ông xã BÌnh Minh, dù hai lần chứng kiến hình ảnh ngoại tình của chồng. 
Qua hai lần “có chuyện'”, Anh Thơ luôn ứng xử bằng cách biến “nguy” thành “an”, dẹp yên những ồn ào, bất lợi cho gia đình. Vì thế dễ hiểu khi cô luôn nhận được sự cảm kích từ Bình Minh, mỗi lần anh kể chuyện gia đình.
Và cũng bằng cách đó, Anh Thơ tự tin mỗi lần chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Bình Minh và hai con trên mạng xã hội. Mặc dù hơn một lần lần hạnh phúc gia đình bị “truy đuổi” đến tận giường ngủ, Anh Thơ hình như vẫn bình tĩnh đứng dậy mặc xiêm y, make -up và xức nước hoa mới chịu bước xuống. Vì thế, khi cô bước ra khỏi cổng nhà lúc nào cũng lộng lẫy một cách đầy quyền năng - quyền năng chỉ những người đàn bà tự tin mới có. Còn đàn ông - những người tưởng mạnh mẽ ấy lại vốn sợ những sinh vật kỳ lạ và bí hiểm như thế.
Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường:
Chắc chắn, nhiều người vẫn còn nhớ ầm ĩ nổ chỉ ít ngày sau đám cưới Đan Trường - Thủy Tiên gặp rắc rối khi một người tên Dung tố cáo nam ca sĩ lừa gạt tình, tiền.
 
Nhiều người hâm mộ đã rất ngạc nhiên, thậm chí cho rằng đám cưới này có khả năng bị hủy. Nhưng Thủy Tiên chỉ nhẹ nhàng: “Việc một người tìm hiểu một lúc hai, ba người là chuyện bình thường. Ngay cả tôi khi ở Mỹ cũng tìm hiểu nhiều người để lựa chọn cho mình người ưng ý nhất. Hôn nhân là một chuyện khác, đó chính là sự lựa chọn cuối cùng của một con người cho cuộc sống sau này. Tôi luôn tin tưởng chồng tôi và tôi đã lựa chọn đúng”.
Mềm mại trong phát ngôn nhưng Thủy Tiên vẫn âm thầm nhờ pháp luật can thiệp nếu cô gái kia tiếp tục làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Màn “phản pháo” thông minh ấy của Thủy Tiên đã giúp câu chuyện lùm xùm nhanh chóng đi vào màn kết.
 
Bà xã Đan Trường sau đó còn chia sẻ rằng: “Trong tình yêu, có cùng vượt qua được khó khăn thì mới biết quý trọng người kia”. Và cô cho rằng đoạn sóng gió ấy chỉ là “chất xúc tác” giúp tình cảm hai vợ chồng càng gắn kết hơn.
Có thể nói, “người thứ ba” “gạ tình”, “ngoại tình” là một khái niệm đáng ghét của cuộc sống hôn nhân. Đáng nói, trong showbiz, khái niệm ấy trong nhiều trường hợp lại trở thành “cần câu” danh tiếng. Vì thế, phải hiểu và đủ thông minh cũng như xây dựng một phản ứng “biết tha thứ”, một người phụ nữ mới dám chọn lấy chồng trong chốn ấy.
Tuy nhiên thật khó để giữ được nếp nghĩ và cách ứng xử theo “định hướng” nếu những người phụ nữ không thực sự thấu cảm, chia sẻ và đặt mong muốn gìn giữ gia đình lên hàng đầu. Mỗi khi chồng vướng vào một mối quan hệ tình cảm rắc rối, vai trò của người vợ là vô cùng quan trọng. Chỉ có họ là duy nhất có quyền mở ra cánh cửa đi tiếp hoặc đặt dấu chấm hết cho một cuộc hôn nhân.
Hoặc phải chọn cách nắm tay chồng bước tiếp, hoặc chọn cách chia tay sau những câu chuyện ồn ào. Đa số phụ nữ chọn ở lại đều có cách ứng xử khiến chị em lẫn anh em nể phục. Bước ra ngoài được ồn ào ở thời điểm câu chuyện ồn ào nhất, nhìn xuyên thấu sự việc bằng con mắt cảm thông và tấm lòng vị tha họ mới làm được điều phi thường, ít người làm được.
Chúng tôi gọi là họ là những người phụ nữ “nằm gai” nhưng không biết có được nếm mật ngọt cùng chồng sau khi trải qua giông bão? Hi vọng họ thực sự có được thành quả xứng đáng sau những hi sinh can trường ấy.
Theo Mai An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)