Muốn một cuộc sống tốt đẹp: Làm mọi việc theo đường thẳng

Google News

Hãy sử dụng tư duy đường cong để trở thành một con người, vượt qua hết rào cản này đến rào cản khác do số phận đặt ra và thay đổi vận mệnh của bạn bất chấp nghịch cảnh.

Làm việc ngay thẳng và dũng cảm tiến về phía trước

Muon mot cuoc song tot dep: Lam moi viec theo duong thang

Chúng ta đã học từ khi còn nhỏ: đường thẳng là đường ngắn nhất giữa hai điểm. Nguyên tắc này có thể được sử dụng không chỉ trong toán học mà còn trong thực hiện mọi việc. Chỉ khi kết nối bản thân và mục tiêu của mình theo một đường thẳng và không bị cản trở bởi những khó khăn, trở ngại, bạn mới có thể lao về đích và đạt được mục tiêu của mình một cách thành công.

Tuy nhiên, trong cuộc sống, hầu hết mọi người đều dễ sợ hãi trước những gian khổ, khó khăn khi theo đuổi mục tiêu của mình và bị cản trở, trì trệ.

Cũng giống như ba người học trò trong Tây Du Ký, nếu Đường Tăng không kiên trì và không bao giờ quay đầu lại thì họ sẽ không bao giờ có được chân kinh.

Muon mot cuoc song tot dep: Lam moi viec theo duong thang-Hinh-2

Và việc theo đuổi ước mơ của bạn đòi hỏi một đường thẳng như vậy, tăng tốc bằng tất cả sức lực của bạn. Chỉ bằng cách ngẩng cao đầu tiến về phía mục tiêu, dù nắng hay mưa, cưỡi gió và sóng, bạn mới có thể đạt được thành công.

Làm việc ngay thẳng, không sợ thất bại và can đảm tiến về phía trước là chìa khóa thành công.

Đường cong cuộc sống, có thể uốn cong để đi tới thành công

Là một con người, bạn phải có khả năng sử dụng những đường cong một cách khéo léo, bằng cách thay đổi suy nghĩ của mình, bạn có thể biến sự thất bại thành động lực, đảo ngược tình thế và biến xấu thành tốt.

Muon mot cuoc song tot dep: Lam moi viec theo duong thang-Hinh-3

Nhiều khi, uốn cong không phải là thỏa hiệp và chịu đựng mất mát mà là một loại lý trí và trí tuệ trong cuộc sống. Nếu bạn biết cách điều chỉnh cuộc sống của mình, mọi thứ đều có thể đạt được như mong muốn.

Tiến bộ không phải lúc nào cũng phải tiến nhanh, đôi khi chúng ta phải dựa vào những con đường vòng để tích lũy sức mạnh và vươn tới thành công qua đường cong.

Người có “đường cong” và có thể khéo léo “uốn cong” cuộc sống của mình một cách khéo léo là lối sống của người thông minh.

Cuộc đời mỗi người là một sự chắp vá phức tạp, không có một đường nét nào cố định. Có những đường tiến thẳng và có những đường vòng. Làm mọi việc theo đường thẳng là dũng cảm, can đảm tiến về phía trước, còn làm mọi việc theo đường cong là sử dụng khéo léo trí tuệ trong cuộc sống để đạt được mục tiêu. Trong nửa sau của cuộc đời, chúng tôi hy vọng bạn có thể kết hợp cả hai, tự tin, từng bước thăng hoa và đạt được một cuộc sống tốt đẹp.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

>> xem thêm

Bình luận(0)