Mẹo chọn ví theo phong thủy, tài lộc may mắn hội tụ!

Google News

Chiếc ví cầm tay là một phụ kiện quan trọng, theo khoa học phong thủy, việc giữ gìn và sở hữu một chiếc ví hợp theo những tiêu chí phong thủy, chủ nhân sẽ gặp nhiều thuận lợi trong đường tiền tài, có nhiều thịnh vượng, giàu có.

Tuyệt đối không dùng ví đã qua sử dụng
Không dùng những chiếc ví đã qua sử dụng, vì năng lượng của người chủ cũ vẫn còn trong chiếc ví đó. Bạn không biết năng lượng đó là tốt hay xấu, do vậy, tốt nhất hãy sử dụng một chiếc ví mới, kể cả ví secondhand có đẹp và bền đến đâu.
 
Hình dáng của ví
Ví tiền của mọi người hiện nay đa phần đều là dạng gập lại, nghe nói rằng như vậy tiền sẽ bị gập lại và không giãn được ra đồng thời cũng khó chịu không được thoải mái, như vậy sẽ không thu hút tiền tài cho người sử dụng. Để thu hút được tiền tài, bạn hãy cố gắng dùng ví tiền dạng thẳng. Ngoài ra, ví tiền càng mới thì vận khí càng mạnh và càng dễ dàng thu hút tiền hơn.
Thời gian sử dụng ví
Theo ý kiến của các nhà phong thủy, thời gian tối đa để sử dụng một chiếc ví chỉ nên là 2 - 3 năm. Sau khoảng thời gian này, cho dù chiếc ví còn mới hay yêu thích nó đến đâu, bạn cũng nên thay chúng.
Nguyên nhân bởi quan niệm phong thủy cho rằng ví tiền tượng trưng cho tài lộc, đến một giai đoạn nhất định nào đó sẽ bị mất dần sự hữu dụng, giống như con người làm việc quá lâu cũng sẽ có lúc mỏi mệt. Một số người kĩ tính thậm chí còn thay đổi ví 3 - 6 tháng một lần để nơi chứa tiền và các loại giấy tờ luôn mang một dáng vẻ mới mẻ, đẹp đẽ.
Màu sắc của ví
Những màu sắc nên dùng để hút tiền tài
- Ví màu đen (yếu tố Nước): Màu đen là màu phổ biến và nhiều người hay chọn nó. Màu này cũng đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc phát triển trong kinh doanh, bạn hãy chọn một chiếc ví màu đen.
- Ví màu nâu (yếu tố Đất): Đây cũng là màu sắc được khuyên khi chọn ví. Nếu bạn muốn tăng tiền tiết kiệm hoặc nếu bạn có thói quen tiêu quá nhiều tiền thì màu sắc này sẽ giúp bạn biết cách tiết kiệm tiền hơn.
- Ví màu xanh lá cây (yếu tố Gỗ): Ví màu này đại diện cho sự phát triển và đời sống.
 
- Ví màu hồng, vàng nhạt hay vàng đậm (yếu tố Lửa): Ví màu này thường chỉ thích hợp cho nữ giới. Ví màu hồng thích hợp với những người phụ nữ đang tìm kiếm nửa kia của mình. Do màu hồng được coi là thúc đẩy may mắn trong tình yêu và các mối quan hệ. Nếu bạn chỉ tìm kiếm sự giàu có thì không nên sử dụng ví màu này.
Màu vàng nhạt hay màu vàng đậm cũng có tác dụng tương tự. Bởi vì màu vàng là màu của vàng kim óng ánh. Nó đại biểu cho tài vận. Người thường xuyên đầu tư làm ăn lớn, thông thường lựa chọn ví màu vàng là hy vọng sự nghiệp được phát đạt.
Những màu sắc không nên dùng
- Ví màu xanh nước biển (yếu tố Nước): Xanh nước biển tượng trưng cho việc tiền bạc sẽ chảy đi như nước nên người trung thành với màu ví này rất khó để tích lũy và giàu có. Đây là màu sắc không được khuyến khích khi chọn ví.
- Ví màu đỏ (yếu tố Lửa): Màu đỏ đại diện cho lửa nên cũng không phải là màu sắc tốt cho ví vì lửa sẽ thiêu đốt của cải và may mắn.
- Ví màu trắng : Mặc dù màu trắng là màu rất sạch sẽ, nếu như nói đến một khuôn mặt sạch sẽ thì rất xinh đẹp và là chuyện tốt. Nhưng mà nếu ví tiền mà sạch sẽ thì thật khó coi, vì vậy càng không nên sử dụng ví tiền màu trắng.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Thủy/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)