Lời "tiên tri" giật mình về cái chết của Thủ tướng Churchill

Google News

(Kiến Thức) - Người cháu gái Celia Sandys mới tiết lộ Thủ tướng Churchill tiên đoán chính xác về cái chết của mình từ 10 năm trước khi qua đời.

Mới đây, cô cháu gái Celia Sandys tiết lộ tiên đoán của Thủ tướng Churchill về cái chết của chính mình. Theo đó, Thủ tướng Anh này từng tiên tri rằng sẽ qua đời trùng với ngày mất của người cha quá cố - ngày 24/1. Cha của Thủ tướng Churchill là Huân tước Randolph Churchill đã qua đời ngày 24/1/1895.
Loi
 Thủ tướng Churchill ngồi cùng ô tô với cô cháu gái Celia Sandys. 
Cô cháu gái Celia Sandys là người cuối cùng trong gia đình Thủ tướng Churchill có mặt trong những giây phút cuối đời của nhà lãnh đạo này còn sống đến thời điểm hiện nay.
Bà Sandys là tác giả cuốn sách "Chasing Churchill: Travels With Winston Churchill" cho hay: "Vài năm trước khi qua đời, Thủ tướng Churchill đã nói với mọi người rằng ông sẽ mất vào ngày người cha quá cố của ông đã qua đời".
Loi
10 năm trước khi mất, Thủ tướng Churchill tiên đoán ông sẽ qua đời vào đúng ngày mất của cha (24/1) - Huân tước Randolph Churchill (trong ảnh). 
Thủ tướng Winston Churchill đã tiên đoán về cái chết của mình từ 10 năm trước. Theo đó, lần đầu thủ tướng Anh tiên tri về cái chết của mình là vào năm 1955. Khi đó, ông nói chuyện này với thư ký riêng Jock Colville.
Quả thật, đúng như dự đoán của mình, Thủ tướng Churchill qua đời ngày 24/1/1965 - trùng với ngày mất của người cha. Điều này khiến nhiều người trong gia đình và bạn bè của Thủ tướng Churchill không khỏi kinh ngạc và cảm thấy kỳ lạ khi làm sao ông có thể tiên đoán chính xác về ngày mất của mình từ nhiều năm về trước.
Tâm Anh (theo Daily Mail)

Bình luận(0)