Lấy chồng 5 tuổi sau, bạn sẽ sướng như bà hoàng

Google News

Nếu chàng là một trong năm con giáp này, chắc chắn bạn vẫn được yêu chiều không kém gì lúc chưa cưới.

Kỳ thực, đó cũng là tâm lý chung của những cặp vợ chồng, tuy nhiên nếu chàng là một trong năm con giáp này, chắc chắn bạn vẫn được yêu chiều không kém gì lúc chưa cưới.
Người chồng tuổi Mùi
Người cầm tinh con giáp Mùi vốn là người chung thủy trong tình yêu và cực kỳ quý trọng gia đình. Người đàn ông tuổi Mùi có thể vì vợ, vì tổ ấm mà cống hiến hết mình cho sự nghiệp để xây dựng cuộc sống ấm no, sung túc.
Lay chong 5 tuoi sau, ban se suong nhu ba hoang
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên không vì bận rộn mưu sinh mà chàng trở nên vô tâm, thiếu tình yêu dành cho nửa kia. Cho dù đã là người bạn đời của nhau, chàng vẫn luôn là người chồng, người tri kỉ đầy lãng mạn, gần gũi và tận tâm với vợ.
Tâm nguyện và mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời người đàn ông này chính là đem lại hạnh phúc trọn đời cho nửa kia của mình.
Người chồng tuổi Sửu
Người cầm tinh con giáp này nhìn vào dường như có chút ngây ngô, đơn giản nhưng tình yêu mà chàng mong đợi là một tình yêu chung thủy và bền vững. Đàn ông tuổi Sửu bẩm sinh là người rất yêu thương và biết chăm sóc gia đình.
Nếu vì công việc hay lý do gì đó mà phải đi ra ngoài hoặc xa nhà thời gian dài sẽ khiến chàng không có cảm giác an toàn. Đây cũng là người chồng trở về nhà với vợ ngay sau giờ tan sở, dành cho nửa kia tình yêu và sự quan tâm chân thành, ấm áp nhất.
Trong thâm tâm, chàng hiểu được dù nửa kia đã là người vợ quán xuyến gia đình nhưng vẫn là người mà chàng hết mực yêu thương, quý trọng nên sẽ không khiến nửa kia của mình chịu thiệt thòi, buồn tủi.
Người chồng tuổi Dần
Người cầm tinh con giáp này bản tính lương thiện, có lòng trắc ẩn và bao dung, không thích che đạy cảm xúc thật của mình, là người sống rất thật lòng, trọng tình nghĩa.
Đàn ông tuổi Dần cho dù đã kết hôn vẫn luôn sẵn lòng chiều chuộng nửa kia. Chàng có thể không ngại bày trò để vợ cảm thấy vui vẻ, hào hứng.
Đây cũng là người chồng rộng rãi, không tính toan so đo được mất, thiệt hơn với người bạn đời của mình. Chàng có thể hy sinh nhiều hơn để khiến vợ lúc nào cũng đầy đủ và hạnh phúc.
Người chồng tuổi Thân
Vốn tính giỏi biến chuyển, không thích những thứ nhàm chán nên cho dù đã kết hôn, người đàn ông tuổi Thân vẫn luôn biết cách tạo ra bầu không khí lãng mạn, đầy thú vị và mới mẻ dành cho nửa kia.
Chàng là người đàn ông chu đáo, biết suy nghĩ cho nửa kia và gia đình, nhưng đôi khi chàng vẫn sẵn sàng đóng vai một đứa trẻ to xác để lấy lòng vợ, khiến vợ luôn cảm thấy thoải mái, không áp lực và được chồng trân trọng, yêu thương.
Người chồng tuổi Mão
Người đàn ông tuổi Mão rất dịu dàng, ấm áp và lương thiện. Tuy chàng không giỏi nói lời ngọt ngào nhưng chàng luôn dùng hành động thực tế để bày tỏ tình yêu và sự quan tâm chân thành dành cho vợ.
Đặc biệt, người chồng này rất trọng lời hứa, dù là lời hứa đơn giản với nửa kia thì chàng vẫn ghi nhớ và cố gắng thực hiện. Cách yêu chiều đầy chân thành khiến người bạn đời luôn đủ cảm giác an toàn và ấm áp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)