Kỷ Hợi 2019: Ai sinh vào 5 ngày âm lịch này sẽ phát tài bất ngờ

Google News

Nếu sinh vào 5 ngày âm lịch này bạn sẽ tha hồ hốt bạc, thoải mái tiêu pha, đổi đời ngoạn mục trong năm Kỷ Hợi 2019.

Kỷ Hợi 2019 sẽ ban cho người sinh vào những ngày tài lộc này vô số bạc tiền, tiêu xài cả đời cũng không ngớt.
Ky Hoi 2019: Ai sinh vao 5 ngay am lich nay se phat tai bat ngo
Ảnh minh họa.
Người sinh ngày 6, 7 âm lịch
Đây là kiểu người luôn sống lạc quan, yêu đời và không bao giờ đầu hàng số phận. Ở họ luôn tồn tại niềm tin tuyệt đối vào ngày mai, vào tương lai tươi sáng. Thế nên, đã rất nhiều lần đứng trên bờ vực thẳm nhưng họ vẫn nỗ lực vươn lên, thành công hơn người.
Kỷ Hợi 2019 sẽ giúp người sinh vào hai ngày này công thành danh toại, vạn sự như ý. Họ sẽ gặp cơ hội đổi đời, làm giàu sau một đêm. Chỉ cần chăm chỉ lao động, không ngừng sáng tạo sẽ muốn gì được nấy, ai cũng phải hờn ghen trước tài sản kếch xù họ có.
Người sinh ngày 15 âm lịch
Người xưa thường lo sợ nếu sinh con vào ngày rằm sẽ khó nuôi, đứa trẻ èo uột, không vâng lời cha mẹ. Thế nhưng, thuyết tử vi tướng số đã chứng minh rằng, ai sinh vào ngày 15 âm lịch cả đời sẽ được thần may mắn độ mệnh, thần tài bám riết không buông mà ban cho vô số bổng lộc.
Bước vào năm mới, họ sẽ có tài vận rực rỡ hanh thông, mọi biến cố, gian truân đều ở lại phía sau. Thế nên, bạn đừng chần chừ hay do dự kẻo đánh mất thời cơ, hoang phí tài vận mà trời cho mình.
Người sinh ngày 25 và 28 âm lịch
Dù là đàn ông hay phụ nữ thì người sinh ngày 25, 28 âm lịch đều có sự mạnh mẽ, kiên cường đáng ngưỡng mộ. Dù bị vùi dập, chơi xấu hay gặp họa thị phi nhưng chưa bao giờ họ chùn bước hay buông xuôi. Ngược lại, họ luôn dũng cảm đối mặt với tất cả những điều không may xảy đến đời mình, giải quyết đâu vào đấy.
Trong năm tới, nhờ được trời thương, cộng thêm những phúc đức đã tích được nên người sinh vào hai ngày trên sẽ tha hồ hốt bạc, cứ ra đến ngõ là tiền rơi trúng đầu. Chỉ cần chí thú làm ăn, chuyên tâm làm giàu họ nhất định sẽ đổi đời nhanh chóng, muốn nghèo cũng không được.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, trắc nghiệm vui cho độc giả.
Theo Quỳnh Dương / Phụ nữ & Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)