Kiểu người càng sống càng gặp nhiều may mắn

Google News

Dù bạn rơi vào hoàn cảnh khốn cùng thế nào, miễn bạn vẫn còn sống, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bắt đầu lại.

Người kiên cường, không chịu khuất phục trước nghịch cảnh

Kieu nguoi cang song cang gap nhieu may man

Kiểu người này sẽ không chỉ vì 1 cú đạp mà không thể đứng dậy. Họ có thể dành một khoảng thời gian để điều trị vết thương, sau đó từng bước từng bước vực dậy tinh thần, chứ nhất quyết không chịu đầu hàng số phận. Họ quan niệm, vấp ngã ở đâu thì đứng lên từ chỗ đó, có như vậy mới cứu được chính mình, và không phải nhận lấy sự khinh thường từ người khác.

Người sống trên đời hã biết trút bỏ những cảm xúc không tốt đang đè nén trong lòng. Vậy nhưng không nên vì thế mà kiếm cớ uống rượu lúc đêm khuya, càng không được chà đạp sức khỏe của chính bản thân mình. Dày vò bản thân vì những việc hay những người không đáng và một việc ngốc ngếch, ngu xuẩn nhất trên đời.

Dù bạn rơi vào hoàn cảnh khốn cùng thế nào, miễn bạn vẫn còn sống, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bắt đầu lại, phía trước luôn có những phong cảnh tươi đẹp và những con người lương thiện đang đợi bạn. Trên đời này, không có gì là quá muộn.

Chẳng bao giờ là quá muộn để bắt đầu lại từ đầu

Kieu nguoi cang song cang gap nhieu may man-Hinh-2

1. Người thành công đi hết chặng đường để đón nhận quả ngọt ở đích đến, còn người thất bại thì dừng lại cách đích một lằn chỉ mong manh.

2. Khi bạn thất bại, bạn từ bỏ các cơ hội làm lại, và mãi mãi ở vị trí cũ, hay bạn làm lại, để đến một vị trí khác tốt đẹp hơn.

3. Chúng ta đều hiểu, niềm tin không bao giờ đúng tuyệt đối, nhưng nó lại hoàn toàn đúng với những người tin và hành động theo nó. Bởi những gì bạn tin tưởng sẽ trở thành sự thật đối với bạn.

4. "Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu, hãy để sự khôn ngoan biến bạn thành người chơi giỏi".

Theo Xuân Quỳnh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)