Khung giờ sinh hoàng kim không thành Rồng cũng thành Phượng

Google News

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì khung giờ trong 12 con giáp cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

 

Giờ Mão (5h - 7h sáng)

Trời sinh những người sinh vào giờ Mão (5h - 7h sáng) thường là những người thông minh vượt trội, bất kể làm công việc gì cũng thành công viên mãn. Trong đời của những người sinh vào giờ này thường gặp được nhiều quý nhân, nếu như không được giúp đỡ về tài vận thì cũng giúp đỡ về tình duyên. Nhìn chung, những người sinh vào giờ Mão đều rất sung sướng, từ bé đến lớn không thiếu thứ gì.

Khung gio sinh hoang kim khong thanh Rong cung thanh Phuong

Trong nửa đầu năm 2020 này, ai nấy cũng đều gặp phải khó khăn, trắc trở, thậm chí có người đối mặt với mất mát, hy sinh, công việc không thuận lợi kéo theo tài vận thất thoát. Tuy nhiên, trong nửa cuối năm 2020 này, đặc biệt những người sinh vào giờ Mão sẽ gặp được nhiều may mắn. Bên cạnh đó, những người này vốn dĩ mang mệnh phú quý, làm gì cũng có quý nhân phù trợ nên thời gian tới cũng sẽ vượt qua mọi khó khăn, cuối năm nay sẽ tìm được cơ hội thành công vang dội.

Giờ Dần (3h - 5h sáng)

Trời sinh những người sinh vào giờ Dần (3h - 5h sáng) thường là những người có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Đa số những người sinh vào giờ này rất có ý chí. Trong tử vi học, khung giờ này là giờ mà những chú hổ hùng mạnh nhất, vì vậy ai sinh vào khung này thì sẽ mạnh mẽ vượt qua mọi chông gai, thử thách. Ngoài ra, những người này còn rất tài giỏi, có khả năng chuyển bại thành thắng.

Khung gio sinh hoang kim khong thanh Rong cung thanh Phuong-Hinh-2

Trong nửa đầu năm 2020, những người sinh vào khung giờ này đã đối mặt với không ít khó khăn, nhưng vẫn có người vượt qua được nhờ phúc đức trời ban và sự kiên định, nhẫn nại vốn có. Vào nửa cuối năm 2020, những người sinh vào giờ này cần phải tỉnh táo quan sát xung quanh và nắm bắt mọi cơ hội tốt đang đến. Một khi thiên thời địa lợi nhân hòa thì những người này sẽ kiếm được bội tiền và xây dựng được cuộc sống viên mãn đủ đầy.

Giờ Hợi (21h - 23h khuya)

Trời sinh những người sinh vào giờ Hợi (21h - 23h khuya) thường có tính cách hiền lành, thông minh và vô cùng nhân hậu. Những người sinh vào ngày này nói ít làm nhiều, họ không những biết đối nhân xử thế mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia đình và những người xung quanh. So với những người khác, người sinh vào ngày này sẽ công thành danh toại vào giai đoạn trung vận.

Khung gio sinh hoang kim khong thanh Rong cung thanh Phuong-Hinh-3

Trong nửa đầu năm 2020, những người này ít gặp khó khăn hơn những người khác bởi lẽ giờ sinh của họ là giờ được tận hưởng mọi điều may mắn. Trong cuộc sống này, chẳng may những người này có gặp phải thử thách gian nan thì cũng sớm vượt qua vì họ vốn mang mệnh phú quý. Nửa cuối năm 2020, những người sinh vào giờ này sẽ gặp được quý nhân phương xa, sẽ được đưa đường dẫn lối dẫn đến con đường giàu sang phú quý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Theo Jia You/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)