Không treo ảnh gia đình ở vị trí này kẻo tán gia bại sản

Google News

Theo phong thủy, ảnh gia đình không thể tùy tiện treo trong nhà tránh gây ảnh hưởng tới cuộc sống của các thành viên.

Không treo đối diện cửa nhà vệ sinh

Những bức ảnh gia đình giúp lưu lại những kỷ niệm, hình ảnh đẹp của các thành viên trong nhà. Do đó, tuyệt đối không được treo đối diện với cửa toilet, nhà tắm hoặc những khu vực vệ sinh.

Đối với nhà tầng, không nên treo ảnh chân dung ở tầng dưới mà vị trí ngay dưới toilet của tầng tên vì đó là nơi có nguồn năng lượng liêu cực, sẽ ảnh hưởng không tốt đến các thành viên trong gia đình.

Khong treo anh gia dinh o vi tri nay keo tan gia bai san

Không treo đối diện cửa chính

Ảnh gia đình nên treo ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung của cả nhà, nơi các thành viên thường xuyên quây quần bên nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý không treo ảnh gia đình đối diện của chính. Phong thủy cho rằng, vị trí treo ảnh này giống như ai đó trong nhà chỉ muốn đi ra ngoài chứ không thể nào sum vầy, tụ họp bên nhau.

Treo ảnh ở vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu rọi là điều thực sự tốt vì đây là nguồn năng lượng giúp sáng bừng bức ảnh.

Không treo ảnh chân dung bên trên bàn thờ ông bà

Ảnh chân dung của các thành viên trong gia đình không nên treo trên bàn thờ gia tiên vì đó là điều bất kính với bề trên. 

Ngoài ra, không nên treo ảnh đối diện khu vực bếp nấu và tránh gầm cầu thang vì điều này đồng nghĩa với việc mọi người tự "dẫm đạp" lên vận may của chính mình.

Khi muốn treo ảnh gia đình, bạn nên kiểm tra hướng tốt - xấu ảnh hưởng đến gia đạo của mình trong năm đó để chọn vị trí phù hợp nhất. Có nghĩa là mỗi năm, gia chủ nên treo ảnh gia đình ở những nơi mang lại may mắn thuận lợi phù hợp khác nhau. Đây cũng là cách để tiếp thêm và mới sinh khi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)