Hiện tượng mắt giật liên hồi báo hiệu điều gì sắp đến?

Google News

Việc mắt phải, mắt trái giật liên hồi hay máy môi đều là những hiện tượng chứng tỏ có điềm báo về sự việc sắp xảy ra trong tương lai.

23h – 1h: Có đồ ăn uống
Điềm báo được ăn uống mà không phải mất tiền nếu nháy mắt trái. Nếu nháy mắt phải chứng tỏ sắp có người ở xa về.
1h – 3h: Có người thân mong ngóng
Có phải lâu rồi bạn chưa liên lạc với người thân không? Mắt phải nháy liên tục vào khung giờ này dự báo có người thân đang mong ngóng bạn đấy nhé. Mắt giật liên tục vào giờ này cho biết bạn co nỗi buồn bực do người thân gây ra.
3h – 5h: Sắp có tin tốt
Hien tuong mat giat lien hoi bao hieu dieu gi sap den?
Ai cũng gặp phải hiện tượng mắt giật trong cuộc sống. Ảnh minh họa 
Nếu bạn đang mong chờ một điều gì đó thì hãy ăn mừng đi nhé. Đây là điềm báo rằng bạn sắp có tin tốt hoặc sắp thành công một điều gì đó trong tương lai. Nháy mắt phải báo hiệu có tin tốt. Nháy mắt trái báo có tài lộc sắp đến.
5h – 7h: Tài lợi bất ngờ
Bạn đang bị “viêm màng túi”, hãy lạc quan lên nhé, nếu mắt phải giật liên tục trong thời điểm này chứng tỏ bạn sắp “trúng số” đó. Nếu nháy mắt trái có nghĩa rằng bạn sắp được quý nhân giúp đỡ.
7h – 9h: Cẩn thận lời ăn tiếng nói
Nháy mắt phải liên tục trong khung giờ này thì bạn phải cẩn thận nhé, đề phòng lời ăn tiếng nói của mình nhé, nếu không thì sẽ liên quan đến kiện tụng. Nháy mắt trái trong thời gian này có điềm báo rằng sẽ có người đến quấy rầy bạn.
9h – 11h: Đề phòng xô xát
Đây là điềm báo trước bạn có kẻ ghen ghét muốn gây chuyện với bạn, cho nên bạn hãy kiềm chế, giữ bình tĩnh đề phòng xô xát có thể xảy ra nhé. Nháy mắt trái báo hiệu rằng có người mời bạn ăn uống.
11h – 13h: Đề phòng tai nạn, hoặc mất của
Nháy mắt phải thời gian này bạn cần phải cẩn trọng trong việc đi lại để không bị tai nạn hay mất của. Nháy mắt trái cho thấy có người mang tin vui về.
13h – 15h: Mất tiền nhưng không đáng kể
Nếu mắt phải giật liên tục trong thời gian này là điềm báo bạn có thể mất tiền của nhưng không đáng kể. Mắt trái là người mang tin vui đến.
15h – 17h: Có người khác giới đang nhớ bạn
Chúc mừng bạn nhé. Nếu mắt phải giật liên tục trong thời gian này chứng tỏ có người đang thầm thương trộm nhớ đến bạn đấy. Nháy mắt trái thì báo rằng sắp có điều bất ngờ trong chuyện tình cảm.
17h – 19h: Có bà con ở xa đến thăm
Nháy mắt phải thì bạn nên chuẩn bị tinh thần đón người ở xa đến thăm nhé. Nháy mắt trái báo hiệu có người sắp sang nhà bàn chuyện hôn nhân hoặc làm ăn.
19h – 21h: Có người rủ đi du lịch
Nếu nháy mắt phải trong thời gian này, bạn sẽ được người khác rủ đi du lịch hoặc đi chơi xa. Nếu nháy mắt trái chứng tỏ việc trong lòng bạn bấy lâu nay sắp thành sự thật rồi.
21h – 23h: Có chuyện rắc rối
Nếu mắt phải giật liên tục trong thời điểm này chứng tỏ bạn sẽ gặp rắc rối vì lời ăn tiếng nói của mình, vì vậy hãy cẩn thận nhé.Nháy mắt trái thì báo hiệu có khách quý đến nhà.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Theo Thái Hà/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)