Giật mình những sự thật khó tin nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Armin Meiwes tự quay phim giết và ăn thịt người là một trong những sự thật khó tin nhất thế giới, khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.

Armin Meiwes - kẻ ăn thịt người ghê rợn
Giat minh nhung su that kho tin nhat the gioi
Năm 2001, thế giới rùng mình trước sự thật khó tin nhất thế giới về Armin Meiwes (Đức) - kẻ ăn thịt người tàn ác. Cụ thể, Meiwes đã giết hại và ăn thịt một kỹ sư máy tính. Nạn nhân đến tìm Meiwes sau khi đọc được quảng cáo của kẻ ăn thịt người này với nội dung “cần tìm đàn ông để xẻo thịt”.
Gã sát nhân bệnh hoạn này còn tự tay quay phim cảnh hắn giết chết và xẻo thịt một nạn nhân một cách rùng rợn. Sau đó, y đem 20 kg thịt người đi nướng và làm món bít tết thịt người rồi tung đoạn phim gây kinh hãi đó lên mạng. Với tội ác kinh hoàng đã gây ra, Meiwes bị bắt năm 2002 và bị kết án tù chung thân.
Cặp sinh đôi mắc chứng bệnh cấm khẩu kỳ lạ
Giat minh nhung su that kho tin nhat the gioi-Hinh-2
Câu chuyện khó tin về hai chị em sinh đôi June và Jennifer Gibbons mắc chứng bệnh cấm khẩu kỳ quặc nhận được sự chú ý lớn của dư luận. Theo đó, hai chị em June và Jennifer không bao giờ rời xa nhau, thậm chí không nói chuyện với những người khác. Họ chỉ nói chuyện với nhau bằng thứ ngôn ngữ người ngoài không thể hiểu nổi.
June và Jennifer là những người sáng tạo. Họ đã xuất bản cuốn tiểu thuyết khi mới 14 tuổi. Tuy nhiên, sau đó, hai chị em sinh đôi này được đưa tới bệnh viện tâm thần sau khi gây ra nhiều vụ đốt phá, trộm cắp.
Để chữa trị chứng bệnh cấm khẩu kỳ quặc, các bác sĩ từng tách cặp chị em này ra nhưng không có kết quả. Cho đến khi Jennifer qua đời vì cơn đau tim năm 29 tuổi, June mới bắt đầu giao tiếp, nói chuyện với người khác.
Diễn chết giả thành chết thật
Giat minh nhung su that kho tin nhat the gioi-Hinh-3
Câu chuyện kỳ lạ đến khó tin về trường hợp của Gareth Jones khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, vào ngày 30/11/1999, khi tham gia diễn xuất trong một bộ phim, nam diễn viên người Anh Gareth Jones đã bất ngờ lên cơn đau tim. Điều trùng hợp đến lạ kỳ đó là vai diễn của nam diễn viên Jones lúc đó thể hiện lại là người đang lên cơn đau tim rồi tử vong.
Những người có mặt tại đó không hề hay biết rằng Jones thực sự lên cơn đau tim chứ không phải nam diễn viên này quá nhập tâm vào vai diễn. Vì vậy, nam diễn viên này tử vong vì cơn đau tim giống hệt như vai diễn mà ông đang đóng. Sau khi sự việc xảy ra, những nhân viên trong đoàn phim không khỏi bị sốc khi chứng kiến đồng nghiệp chết ngay trước mặt mà không hay biết.
Tâm Anh (theo The Richest)

Bình luận(0)