Dù nam hay nữ có 2 thứ dày, 1 thứ rộng: Thông minh hơn người

Google News

Nếu có 1 trong 3 tướng mặt dưới đây thì xin chúc mừng cả đời bạn không lo túng thiếu nghèo khổ, ai có được thì xin chúc mừng.

Dái tai dày tròn nhẵn nhiều thịt

Trong nhân tướng học một người dù nam hay nữ nếu có dái tai dày, nhiều thịt chắc chắn là người có sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, những người này có tướng nhà Phật nên đi đâu cũng được độ mạng làm gì cũng thuận lợi may mắn, cuộc sống luôn hạnh phúc viên mãn.

Trong tính cách những người này vô cùng nhân hậu thường có tính thương người giúp đỡ người khác nên đi đâu họ cũng có quý nhân giúp đỡ bạn thành công. Đặc biệt, những người này họ có đủ sức lực để làm được nhiều điều mình mong muốn và hiệu quả và năng suất lao động tăng cao rõ rệt.

Bên cạnh đó, khi phần dái tai tròn nhẵn nhiều thịt là dấu hiệu của người thông minh lại giàu phúc khí cho chủ nhân của mình.  Những người này còn hội tụ thì người này chính là người mang tướng dễ phát tài, trời sinh đã có tài lộc vây quanh, cả đời không lo nghèo túng.

Du nam hay nu co 2 thu day, 1 thu rong: Thong minh hon nguoi

Sống mũi cao thông minh

Cánh mũi dày sống mũi cao

Theo các chuyên gia nhân tướng học một người dù là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu tướng mũi cao, cánh mũi dày là số phú quý. Trong tướng số thì mũi chính là cũng Tài Bạch tượng trưng cho sự giàu có của con người. Nếu một người sống mũi thấp, đầu mũi hếch thì số không giữ được của làm ra bao nhiêu cũng tiêu hết bây nhiêu, do tính cách vung tay quá trán. Ngược lại, những người có cánh mũi dày sống mũi lại cao thì là người có tiền bạc, cuộc sống luôn dư dả không bao giờ lo túng thiếu.

Trong cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền, bách niên giai lão. Trong tính cách người này vô cùng hiền hòa tốt tính nên đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ.

Du nam hay nu co 2 thu day, 1 thu rong: Thong minh hon nguoi-Hinh-2

Dái tai dày giàu có

Trán rộng khí sắc tươi nhuận

Trong tử vi và nhân tướng học, vùng trán chính là vị trí của Thiên Đình, còn gọi là cung Quan Lộc, quyết định nhiều đến tài vận của người đó. Những người tướng trán cao thì vô cùng thông minh nhìn xa trông rộng. Đặc biệt, nếu người ấy có phần trán đầy đặn, khí sắc lại tốt, da dẻ hồng nhuận, tươi sáng thì điều đó chứng tỏ họ có đầu óc lanh lẹ, linh hoạt, tư duy nhanh nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Trong tình cuộc sống những người này đang vào vận tốt, dễ gặp nhiều điều may mắn, có nhiều cơ hội để vượt trội hơn hẳn những người khác, công danh thăng tiến sung túc viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)