Người có tướng mặt này cả đời bần hàn, không thể phất lên

Google News

Đây là những tướng mặt không tốt, cho thấy chủ nhân rất lận đận trong cuộc sống.

Cằm ngắn nhỏ

Người có cằm ngắn, nhỏ dù sở hữu gương mặt cân đối, ưa nhìn thì cũng không được coi là tướng tốt. Nhân tướng học cho rằng, người có nét tướng này làm gì cũng nghèo khổ.

Đặc biệt khi vào độ tuổi vãn niên, những người khác được hưởng phú quý, an nhàn thì người này vẫn tiếp tục lao động vất vả để kiếm tiền nuôi thân.

Mày rậm mắt sâu, lông mày hỗn loạn

Lông mày được gọi là cung huynh đệ, đại diện cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn. Người có lông mày rậm nhưng hỗn loạn, lại thêm cặp mắt sâu, ánh nhìn hung dua được cho là tướng mặt nghèo khổ.

Người này lúc nào cũng đơn thương độc mã trong cuộc sống, không thể hợp tác với ai để phát triển sự nghiệp. Họ nông nổi, bốc đồng và không nghĩ đến hậu quả. Người này cũng có khả năng phản bội bạn bè, làm hại người khác.

Tướng lông mày không tốt nên người này cũng chẳng mấy khi gặp được quý nhân phù trợ. Muốn làm nên cơ nghiệp chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Nguoi co tuong mat nay ca doi ban han, khong the phat len

Sống mũi gồ, công vẹo

Trong nhân tướng học, người có mũi gồ, lộ xương thì cả đời cô độc. Người này thường có tính tình cổ quái, cách đối nhân xử thế cũng khác người. Họ thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên tuy nhiên lại có phần hung hăng, vô lý.

Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch vì thế tướng mũi này không tốt cho đường tài lộc.

Người có mùi gồ, cong vẹo thì tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành.

Trán ngắn

Người này có xu hướng đổ lỗi cho số phận, oán trách người khác nên thường bị bạn bè xa lánh, đồng nghiệp và cấp trên không tin tưởng. Do đó, sự nghiệp khó lòng phất lên.

Những người có phần trán quá ngắn tuổi trẻ thường rất vất vả, long đong. Dù chịu thương chịu khó thì cũng chịu cảnh nghèo khổ liên miên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)